• Home
  • บันเทิงไทย
  • นักร้องระดับประเทศ เคลื่อนไหวทันทีหลัง “แอ๊ด คาราบาว” ประกาศยุบวง

นักร้องระดับประเทศ เคลื่อนไหวทันทีหลัง “แอ๊ด คาราบาว” ประกาศยุบวง

Image

นักร้องระดับประเทศ ออกมาเคลื่อนไหวทันที หลัง “แอ๊ด คาราบาว” ประกาศยุบวง ปิดตำนาน 40 ปี แฟนคลับแห่ใจหาย

เรียกได้ว่าทำเอาแฟนๆ ใจหายไปตามๆ กันเลยทีเดียว หลังจากที่รู้ข่าวจากวงในตำนานอย่างชื่อดังอย่าง คาราบาว ที่อยู่กับคนไทยมายาวนานกว่า 40 ปี ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศเตรียมยุบวงภายในปีหน้า พร้อมเผยเหตุผลว่า ตอนนี้สมาชิกในวงอายุมากแล้ว

ที่มา : Carabao Official

คาราบาว ประกาศยุบวง

โดย แอ๊ด คาราบาว หรือ ยืนยง โอภากุล ได้ออกมาประกาศยุบวงระหว่างเล่นในงาน Bom Sincharoen Fanmeet No.4 เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ซึ่งได้เผยในช่วงว่า “เราไม่ได้เป็นขี้ข้าใคร ถึงแม้จะอยู่กับ Warner แต่เราไม่ได้เซ็นสัญญา Warner แต่สำหรับผม Warner ผมให้เครดิตเขา เขาเป็นฝรั่งและสัญญาไม่ได้เอาเปรียบ อย่าง Bootleg ผมควักกระเป๋าเพราะอยากให้น้องๆ ที่ยังไม่แก่เนี่ย อยากจะทำงานต่อ ได้มีงานต่อไป ไอพวกแก่ๆ ก็ปล่อยไป เพราะมันป่วยกันแล้ว 4 คนในวงคาราบาว แล้วจะเลิกในเดือน ในปีหน้า

ในเดือนมีนาคม สิ้นมีนาคมเนี่ย จะมีคอนเสิร์ตครั้ง 1 เมษายน 67 แล้วก็จะเลิกวงเลยนะครับ รีบบอกไปเลยครับพี่น้อง เป็นความจริง เพราะมันไม่ไหวแล้ว มันแก่กันหมดแล้ว 3 วันดี 4 วันไข้ ตอนนี้นั่งข้างๆ ผม 2 คนนั่งเล่น อีก 2 คนนอนอยู่โรงพยาบาล จะฟื้นแล้วกลับมาเล่น มันถึงเวลาแล้วที่เราต้องปลดปล่อย ยอมรับความจริงว่าเราแก่นะครับ แต่เรายังเก๋าอยู่ ใครอยากไปเล่นอะไร ทำอะไรตามสบาย”

ที่มา : Bom Sincharoen Acoustic Guitar

พร้อมเผยต่อว่า “ผมก็จะพาน้องๆ เด็กๆ ในวงไปต่อ แล้วก็เจอหลานชายเนี่ยนะครับ ดั้มพ์เพิ่งจะอายุ 18 ก็เป็นมือกีตาร์และทำได้หลายอย่าง ก็ยังทำให้หัวใจผมยังมีความสุขกับเพลง เพราะชีวิตผมเนี่ย ผมไม่ใช่นักดนตรี ผมไม่ใช่มือกีตาร์ แต่ชีวิตผมเป็นนักแต่งเพลง นะครับผมมีความสุขในการแต่งเพลง วันหนึ่งได้อัดเพลง ได้แต่งเพลง ดูเพลงออกไปสู่สังคมแล้วผมก็นอนหลับ ฝันดีมีความสุข ไม่ใช่เรื่องเงิน ผมควักกระเป๋าทำได้ทุกอย่าง แต่พอได้เงินมา ผมก็เอามาให้น้องๆ ใครอยากได้อะไรซื้อๆๆๆ ให้หมด แล้วครึ่งหนึ่งเอาไปบริจาคให้วัด เพิ่มเป็นทุนการกุศล”

ที่มา : Bom Sincharoen Acoustic Guitar

เสก โลโซ เคลื่อนไหว

ขณะที่ด้านนักร้องร็อคเกอร์ชื่อดังอย่าง เสก โลโซ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันที ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวหลังทราบข่าวว่า “ขอบคุณพี่แอ๊ดและวงคาราบาวที่มอบความสุขให้กับพี่น้องคนไทยมาตลอด40ปี!! รักเคารพเสมอครับ…” ท่ามกลางแฟนๆ ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย เช่น “คาราบาวเป็นตำนานไปแล้วครับ” , “รักมากค่ะ” , “รักคาราบาวครับ” , “โชคดีครับพี่” , “ถึงเวลา ขอบคุณบทเพลงที่มอบให้เราๆ” , “มันคือตำนานบทเพลงเพื่อชีวิต..ตลอดไป” , “ยังคงอยู่ในความทรงจำค่ะ” และอีกมากมาย

ที่มา : SEK LOSO

ที่มา : SEK LOSO

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า