• Home
  • บันเทิงไทย
  • “พระเอกหนุ่ม” ฟาดกลับเกรียน ลงรูป “นางเอกดัง” แต่เจอแซะ แอบชอบคนมีแฟน?

“พระเอกหนุ่ม” ฟาดกลับเกรียน ลงรูป “นางเอกดัง” แต่เจอแซะ แอบชอบคนมีแฟน?

Image

ซู้ดปาก! “พระเอกหนุ่ม” ออกมาฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด หลังโพสต์รูป “นางเอกดัง” แต่โดนแซะ แอบชอบคนมีแฟนแล้ว?

อีกหนึ่งหนุ่มสุดฮอต และเป็นขวัญใจของแฟนคลับทั้งในและนอกประเทศ สำหรับหนุ่ม เต ตะวัน ซึ่งเป็นที่รู้กันดีอยู่แล้วว่าเจ้าตัวนั้นรักการถ่ายรูปเป็นอย่างมาก และมักจะออกมาโพสต์ภาพที่ถ่าย ผ่านทางโซเชียลส่วนตัวให้แฟนๆ ได้ติดตามอยู่บ่อยๆ แต่จู่ๆ ก็มีดรามาเบาๆ เพราะก่อนหน้านี้ เจ้าตัวก็เจอเกรียนคีย์บอร์ด แซะแบบงงๆ หลังจากที่ได้โพสต์รูปของนักแสดงสาว ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ได้ไปทำงานด้วยกันที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศส

ที่มา : tawan_v

เต ตะวัน โดนเกรียนแซะ

โดย เต ตะวัน ได้โพสต์รูปนางเอกดัง ใบเฟิร์น พร้อมเขียนแคปชั่นไว้ว่า “เดินถ่ายรูปเล่น แต่แบบไม่ใช่เล่นๆ” ขณะที่ด้าน ใบเฟิร์น หลังจากที่เห็นรูปดังกล่าว ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ไว้ว่า “ไม่ได้มาเล่นเล่นๆ แต่ทางแบรนของนิ่งๆ” 

งานนี้ไม่วายกลับมีดรามาเมื่อมีชาวเน็ตคอมเมนต์ถามแรง “ลงรูปเค้าแบบนี้ feel fan…แอบชอบคนที่เค้ามีแฟนแล้วรึเปล่าอ่ะ” และยังมีคอมเเมนต์ร่ายยาว และได้พาดพิงไปถึง นาย นภัทร หวานใจของ ใบเฟิร์น อีกว่า “คิดว่าการใช้ชีวิตด้วยกัน 3 วันในปารีสคงทำให้ ทั้ง ใบเฟิร์น และ เต มีสปารค์ถูกใจชอบกันเป็นพื้นฐานกันไว้แล้วเพราะดูจากผู้ชายโพสต์ รูปผู้หญิงขึ้นไอจีและแท็กแบบไม่เกรงใจแฟน ใบเฟิร์น ส่วน ใบเฟิร์น ก็โพสต์รูปที่ฝ่ายชายถ่ายให้ตั้งแต่วันเกิดแล้ว ขนาดรูปกับวันเกิด นาย ยังมาลงทีหลัง แต่ลงรูปเพื่อนถ่ายให้ก่อน และยังมีโพสต์คำพูดคุยโต้ตอบกัน แบบไม่เกรงใจ นาย เพราะ เต ทั้งหล่อ ตลก ถ่ายรูปเก่ง อนาคตมาอยู่กับแก๊ง ใบเฟิร์น คงยิ่งเจอกันบ่อย ๆ คงคลิกกันน่าดู ทั้งคู่น่าจะสะสมความสัมพันธ์กันแบบเนียนๆ แบบ เพื่อน ไปเรื่อยๆ ก่อน และสุดท้าย นาย ก็จะค่อยๆ ห่างกันและอาจเลิกกันได้เพราะ รัก แท้..แพ้ใกล้ชิดค่ะผู้ชายเพื่อนใหม่น่าจะเอาใจเก่งถูกใจใบมาก คบคนนี้ อุปสรรคอาจน้อยกว่า นาย อายุรุ่นกัน สงสารแค่นาย….”

ที่มา : tawan_v

ที่มา : tawan_v

เต ตะวัน ฟาดกลับเกรียนคีย์บอร์ด

ล่าสุด เต ตะวัน ไม่รอช้า ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ฟาดกลับนิ่มๆ แต่ทำเอาซู้ดปากว่า “ไม่ได้เป็นหมอ เเต่อยากแนะนำให้คุยกับคนรอบตัวเยอะๆ ออกไปเจอสังคม ไปทำสิ่งที่ชอบ ส่วนเรื่องงานประพันธ์รู้สึกเนื้อเรื่องค่อนข้างล้าสมัย และพล็อตโฮลเยอะไปหน่อย ขอตีกลับก่อนนะครับ”

ที่มา : เทย์ทาวาฬ

ที่มา : baifernbah

ที่มา : tawan_v

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า