• Home
  • บันเทิงไทย
  • แฮชแท็กหลุดโฟกัส! “แม่แอฟ ทักษร” ร่วมเฟรม “ต่อ-นนกุล-สงกรานต์”

แฮชแท็กหลุดโฟกัส! “แม่แอฟ ทักษร” ร่วมเฟรม “ต่อ-นนกุล-สงกรานต์”

Image

แฮชแท็กหลุดโฟกัส! “แม่แอฟ ทักษร” โพสต์ภาพร่วมเฟรม ต่อ ธนภพ-นนกุล-สงกรานต์” ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์สนั่นไอจี

หลายคนยังส่งกำลังใจให้ครอบครัวของนางเอกสาวชื่อดัง แอฟ ทักษอร หลังได้สูญเสียบุคคลสำคัญในชีวิต คุณพ่อ อนุสสอนน์ หลังป่วยรักษาตัวด้วยโรคมะเร็ง ก่อนจะสิ้นใจไปอย่างสงบ ซึ่งค่ำคืนที่ผ่านมา (4 ตุลาคม 66) บรรยากาศพิธีสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศล คืนที่ 3 ยังเต็มไปด้วยความโศกเศร้า ขณะที่มีพี่น้องคนสนิททั้งนอกและในวงการบันเทิง เดินทางมาร่วมไว้อาลัยอย่างต่อเนื่อง

ที่มา : aff_taksaorn

เช่นเดียวกับพระเอกรุ่นน้องอย่าง นนกุล ชานน ที่ได้มาร่วมไว้อาลัยทุกวันและอยู่เคียงข้าง แอฟ ไม่ห่าง ร่วมถึงอดีตสามีอย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ ก็ได้เดินทางมาร่วมไว้อาลัยทุกวัน และเมื่อคืนนี้ด้านพระเอกหนุ่ม ต่อ ธนภพ ก็ได้เดินทางมาร่วมพิธีสวดอภิธรรมบำเพ็ญกุศล ในคืนที่ 3

แม่หมี โพสต์ภาพร่วมเฟรม ต่อ นนกุล สงกรานต์

ในความโศกเศร้า ยังมีโมเมนต์ดีๆ หลังจากที่ คุณแม่หมี ไขศรี ภรรยาของคุณพ่อแอฟ ได้ออกมาโพสต์ภาพร่วมเฟรมกับ นนกุล , สงกรานต์ และ ต่อ ธนภพ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุแคปชั่นเอาไว้ด้วยว่า “ช่วงเยียวยาหัวใจทำไรก็ไม่ผิด #ว่าที่_รันเนอร์อัพ_อดีตลูกเขย

ที่มา : meekhaisri

งานนี้ก็ทำเอาชาวเน็ต แห่คอมเมนต์สนั่น เช่น “Hashtag ทรงพลังเหลือเกิน” , “ยายยายขยายคำว่า ว่าที่ หน่อยค่ะ เชียร์อีกคน แต่ก็แอบคิดว่า น่าจะเป็นคนในรูปนี้มากกว่า” , “เป็นกำลังใจให้นะคะ … แต่ใดๆ คือ แฮชแทค..” , “ณยายจิตใจเข้มแข็งเสมอ เป็นกำลังใจให้นะคะ” , “เห็นคุณยายยายยิ้มได้ก็สบายใจค่ะ” , “ขอแสดงความเสียใจด้วยค่ะ เป็นรูปที่เยียวยาให้กำลังใจคุณยายหมีค่ะ สู้ๆค่ะ” , “ส่งใจให้คุณยายหมีนะคะ” , “เป็นกำลังใจให้นะคะ ชอบ แฮชแทค” และอีกมากมาย

ที่มา : aff_taksaorn

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า