• Home
  • บันเทิงไทย
  • เห็นด้วยทั้งประเทศ! “ดาราสาว” เดือดจัด บทลงโทษเยาวชนทำผิด แบบนี้ก็ได้หรอ

เห็นด้วยทั้งประเทศ! “ดาราสาว” เดือดจัด บทลงโทษเยาวชนทำผิด แบบนี้ก็ได้หรอ

Image

เห็นด้วยทั้งประเทศ! “ดาราสาว” ออกมาโพสต์ข้อความเดือดจัด หลังเห็นบทลงโทษเยาวชนทำผิด ลั่น แบบนี้ก็ได้หรอ

ยังเป็นกรณีที่ยังถูกพูดถึงอย่างต่อเนื่อง และหยิบยกประเด็นออกมาถกเถียงกันบนโลกออนไลน์ สำหรับเหตุการณ์สะเทือนใจ และสลดหดหู่ใจของคนไทยทั้งประเทศ หลังเด็กอายุ 14 ปีก่อเหตุกราดยิง ที่พารากอน เป็นเหตุให้มีคนได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิต เบื้องต้นผู้ก่อเหตุอ้างว่าหูแว่วมีคนสั่งให้ทำ และพบว่ามีประวัติป่วยจิตเวช

จากเหตุการณ์ด้านคนบันเทิงก็ได้ออกมาร่วมไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิต และส่งกำลังใจให้ผู้ที่ได้รับบาดเจ็บ รวมถึงผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทุกคน ขณะเดียวกันหลายคนก็ได้มีตั้งคำถามถึงบทลงโทษของเยาวชนที่ก่อนเหตุ และสลดหดหู่ใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นอย่างมาก

ที่มา : yae_uunws

หญิงแย้ เดือดจัด บทลงโทษเยาวชนก่อเหตุร้ายแรง

ล่าสุดด้านดาราสาว หญิงแย้ นนทพร ธีระวัฒนสุข ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความร่วมไว้อาลัยผู้เสียชีวิต และเรียกได้ว่าฉุดจัดหลังเห็นบทลงโทษของเยาวชน ที่อายุต่ำกว่า 15 ปี แม้จะก่อเหตุการณ์ร้ายแรง ซึ่งเธอเขียนแคปชั่นเอาไว้ว่า “เด็กต่ำกว่า 15 คือ ฆ่าคนตายโดยเจตนาได้ ไม่ต้องรับโทษ… บอกเลย เรื่องเยาวชนอะ หลายคดีแล้ว ลองนึกดิถ้าคนที่เรารักตายเพราะเหตุการณ์นี้ เราจะรู้สึกยังไง?? อ๋อออ น้องยังเด็กอยู่เลย ยังไม่รู้ผิดชอบชั่วดี…. แบบนี้หรอวะ?!?”

ที่มา : yae_uunws

ท่ามกลางชาวเน็ต ที่ได้เข้ามาคอมเมนต์สนั่น เช่น “พ่อแม่ควรได้รับโทษในฐานะขาดการอบรม ดูแล สั่งสอนค่ะ” , “ถ้าฆ่าคนตาย ไม่เด็กแล้ว น้องคิดวิเคราะห์ และไตร่ตรอง มาแล้ว ต้องให้แบบนี่ ไปเรื่อยฯฯ ต้องคนอีกกี่คน กฏหมายไทย จริงจังได้ ชีวิตคนนะ” , “บทลงโทษสิ้นหวังมาก” , “สมัยนี้เด็กอายุ 14-15 โตเป็นหนุ่มแล้ว อย่าเอามาเทียบกับคนสมัยก่อนที่ 14-15 นี่ยังเดินตามแม่อยู่เลย” , “ควรแก้กฎหมาย” , “โอโห ถามจริงเหอะ หมดหวังกับบทลงโทษจริงๆ” , “ถ้าไม่มีความผิด เด็กก็จะทำแบบนี้กันอีกเยอะค่ะ” , “บทลงโทษแบบนี้ เด็กๆก็ยิ่งได้ใจ จัดเต็มก่อนอายุ18” และอีกมากมาย

ที่มา : yae_uunws

ที่มา : yae_uunws

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า