• Home
  • บันเทิงไทย
  • เปิดไม่มีกั๊ก! เลขทะเบียน “ป๊ายปาย โอริโอ้” หลังถอยรถใหม่ป้ายแดง

เปิดไม่มีกั๊ก! เลขทะเบียน “ป๊ายปาย โอริโอ้” หลังถอยรถใหม่ป้ายแดง

Image

เปิดแบบไม่มีกั๊ก! เลขทะเบียนของนักร้องสุดฮอต “ป๊ายปาย โอริโอ้” หลังถอยรถหรูคันใหม่ป้ายแดง นักเสี่ยงโชคไม่พลาด แห่จดสนั่น

กลายเป็นศิลปินสุดฮอตแห่งปี ที่มีความสามารถที่หลากหลาย สำหรับนักร้องชื่อ ป๊ายปาย โอริโอ ที่ตอนนี้ ปาย ก็ยังมีอีกหนึ่งบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ในการเป็น CEO ในการทำธุรกิจส่วนตัว ที่เรียกได้ว่าเจ้าตัวยังประสบความสำเร็จไปอีกขั้น และล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ภาพ อีกหนึ่งความสำเร็จก่อนที่เจ้าตัวจะอายุ 30 ปี

ที่มา : ป๊ายปาย โอริโอ้

เลขรถทะเบียนป๊ายปาย

ล่าสุด ป๊ายปาย โอริโอ ได้ออกมาโพสต์ภาพผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังถอยรถหรูคันใหม่ป้ายแดง พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “น้อง “ยักษ์ พารวย” รถคันนี้ คืออีกหนึ่งอย่างที่อยากจะทำให้สำเร็จก่อนอายุ 30 ปีไม่รู้ว่าอนาคตจะยังอยากขับรถเท่ไปลุยที่ไหนอีกแบบนี้ไหมแต่ตอนนี้ชอบและอยากสานฝันให้เป็นจริงคงจะเป็นหนี้ก้อนแรก ที่ราคาสูงขนาดนี้ ถือว่าเป็นของขวัญ ceo ป้ายแดง ขอบคุณครอบครัว ที่สนับสนุนเดินทางด้วยกันทุกความฝันขอบคุณ พี่สิงห์ นุ๊ก ธนดล และทีมงาน Amico พี่เบส ที่ประกอบฝันและสานฝันช่วยกันเสมอมาที่สำคัญที่ชีวิตป๊ายปายจะลืมไม่ได้เลย”แฟนคลับ ที่คอยซัพพอร์ต เสมอมา “คอยเคียงข้างทุกความฝัน ทุกโอกาส จงเดินทางตามความฝัน และสนุกกับมันนะเจ้าปาย”

ที่มา : ป๊ายปาย โอริโอ้

ท่ามกลางแฟนๆ ที่แสดงความยินดีอย่างมากมาย และแน่นอนว่างานนี้ คอหวย นักเสี่ยงโชคไม่พลาด เพราะเจ้าตัวได้เปิดเลขทะเบียนรถให้เห็นกันแบบชุดๆ ไม่มีกั๊ก เชื่อว่าหลายคนต้องแอบจด แอบเก็บไว้ในใจ เพื่อในเอาลุ้นใชคใหญ่ในงวดต่อไปที่กำลังจะมาถึงอย่างแน่นอน

สำหรับเลขทะเบียนรถ ป๊ายปาย คือ 3242 นั่นเอง

ที่มา : ป๊ายปาย โอริโอ้

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า