• Home
  • บันเทิงไทย
  • หวานฉ่ำ! “พลอย” อวยพรวันเกิด “โต้ง ทูพี” ลั่นแคปชั่นสวีท คนโสดตายเรียบ

หวานฉ่ำ! “พลอย” อวยพรวันเกิด “โต้ง ทูพี” ลั่นแคปชั่นสวีท คนโสดตายเรียบ

Image

หวานฉ่ำ! “พลอย เฌอมาลย์” ออกมาโพสต์ภาพ อวยพรวันเกิด “โต้ง ทูพี” พร้อมลั่นแคปชั่นสวีท งานนี้ทำเอาคนโสดตายเรียบ

ทำเอาคนโสดตายเรียบอีกครั้ง สำหรับคู่รักสุดหวานฉ่ำอย่างนักแสดงสาวสวย พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ กับหวานใจนัหร้องแรปเปอร์หนุ่ม โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี แม้ว่าก่อนหน้านี้จะมีอาการงอนง้อกันตามประสาคู่รัก แต่บอกเลยว่าคู่นี้ ตั้งแต่ที่เปิดตัวคบหาดูใจกันมา ก็สาดความหวานให้กัน ผ่านทางโลกออนไลน์ จนทำเอาแฟนๆ หลายคนและคนโสด ถึงกับอิจฉาตาร้อนไปตามๆ กัน

ที่มา : chermarn

พลอย อวยพรวันเกิด โต้ง สุดหวาน

เช่นเดียวกับล่าสุดวันที่ 3 ตุลาคม ก็ถือเป็นวันคล้ายวันเกิดของ โต้ง ทูพี ด้าน พลอย เฌอมาลย์ ก็ไม่พลาด ออกมาอวดโมเมนต์สุดหวาน ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังจากที่ทั้งสองได้ควงแขนกันไปดินเนอร์สุดหรู และโรแมนติกสุดๆ ซึ่งมาพร้อมแคปชั่นที่ทำเอาคนโสดตายเรียบว่า “Happy birthday นะจ๊ะที่รัก พลอยขอให้โต้งมีความสุข และสมหวังทุกสิ่งที่โต้งอยากได้นะจ๊ะ พลอยจะอยู่ดูแลโต้งไปตลอดนะ พลอยรักโต้งมากๆนะคะ ที่สุดแล้ว”

ที่มา : chermarn

ทำเอาแฟนๆ และเพื่อนในวงการบันเทิง ที่ผ่านมาเห็นโพสต์ดังกล่าว ก็ไม่พลาด แห่เข้ามาแซวในความหวานฉ่ำของทั้งสอง และไม่ลืมอวยพรวันเกิดให้หนุ่มโต้งอีกด้วย เช่น “รักพี่พลอยนะคะส่งพลังให้พี่พลอยเสมอ” , “หวานเว่อร์! Happy Birthday jaa” , “อั๊ยยยยย หวานม๊ากกกกก” , “งุ้ยยยยยยยยย” , “Happy birthday!!!!! Sweeeeet” , “น่าร๊าากกกกที่สุดเลยค่ะมัมมี๊ มีความสุขมากๆนะคะแด๊ดดี๊คนดีของมัม แมวน้ำตลอดป๊ายยย” , “หวานมากกกกก” , “หวานเจี๊ยบเลย แฮปปี้เบิดเดย์นะคะแด๊ดดี้” , “หวานฉ่ำกว่าใคร” , “ขอให้พี่พลอยสมหวังเหมือนกันนะ” , “พี่พลอยสวยจัง” และอีกมากมาย

ที่มา : chermarn

ที่มา : chermarn

ที่มา : chermarn

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า