เปิด 8 วง K-POP ที่กวาดอันดับสูงสุดในชาร์ต World Albums ของ Billboard

Image

เปิด 8 วง K-POP ที่กวาดอันดับสูงสุดในชาร์ต World Albums ของ Billboard ประจำสัปดาห์สิ้นสุดวันที่ 30 กันยายน!

Get Up ของ NewJeans ใช้เวลาครองอันดับ 1 ติดต่อกันเป็นสัปดาห์ที่ 8 ทำให้เป็นอัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ปเคป็อปอัลบั้มแรกในประวัติศาสตร์ที่ติดอันดับชาร์ตนาน 8 สัปดาห์

นอกจากนี้ “Get Up” ยังสร้างประวัติศาสตร์บน Billboard 200 โดยกลายเป็นอัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปชุดแรกที่ใช้เวลา 9 สัปดาห์ติดต่อกันใน 50 อันดับแรก

อัลบั้มล่าสุดของ Stray Kids อย่าง “★★★★★ (5-STAR)” ไต่ขึ้นสู่อันดับ 3 ในสัปดาห์ที่ 16 ติดต่อกันบนชาร์ต World Albums นอกเหนือจากนี้ (5-STAR) ยังเป็นอัลบั้มแรกของพวกเขาที่เคยติดชาร์ต Billboard 200 เป็นเวลานาน 16 สัปดาห์

ในขณะเดียวกัน “DARK BLOOD” ของ ENHYPEN ก็ขึ้นสู่อันดับที่ 5 ในสัปดาห์ที่ 17 ติดต่อกันบนชาร์ต World Albums

อัลบั้มล่าสุดของ NCT DREAM อย่าง “ISTJ” ไต่กลับมาอยู่อันดับที่ 6 ในสัปดาห์ที่ 5 ติดต่อกันบนชาร์ต ตามมาด้วยอัลบั้มเดี่ยวของ J-Hope ของ BTS ในปี 2022 “Jack In The Box” ในอันดับที่ 7 (ในสัปดาห์ที่ 11 ที่ไม่ติดต่อกัน)

มินิอัลบั้มเดี่ยวของ จีฮโย (Jihyo) วง TWICE อย่าง “ZONE” ขึ้นสู่อันดับที่ 8 ในสัปดาห์ที่ 5 ติดต่อกันบนชาร์ต ในขณะที่มินิอัลบั้มใหม่ของ BOYNEXTDOOR อย่าง “WHY..” อยู่ในอันดับที่ 9 ในสัปดาห์ที่สองติดต่อกัน

อัลบั้มกวีนิพนธ์ของ BTS ในปี 2022 “Proof” ไต่ขึ้นสู่อันดับที่ 10 ในสัปดาห์ที่ 67 บนชาร์ต ในขณะที่อัลบั้มปี 2018 ของกลุ่ม “Love Yourself: Answer” กลับเข้าสู่ชาร์ตอีกครั้งที่อันดับที่ 14 (เป็นสัปดาห์ที่ 200 ที่ไม่ติดต่อกัน)

“UNFORGIVEN” ของ LE SSERAFIM ยังคงแข็งแกร่งในอันดับที่ 11 ในสัปดาห์ที่ 21 บนชาร์ต และอัลบั้มเปิดตัวเดี่ยวของ จีมิน ของ BTS “FACE” ก็ครองอันดับที่ 12 ในสัปดาห์ที่ 39 ของชาร์ต

EP เปิดตัวในชื่อตัวเองของ NewJeans “New Jeans” ขึ้นสู่อันดับที่ 13 ในสัปดาห์ที่ 39 ติดต่อกันบนชาร์ต ในขณะที่มินิอัลบั้มล่าสุดของ SEVENTEEN “FML” กลับเข้าสู่ชาร์ตอีกครั้งที่อันดับที่ 15 (สำหรับอันดับที่ 18 ที่ไม่ใช่ สัปดาห์ติดต่อกัน)

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า