• Home
  • บันเทิงไทย
  • แฟนๆ ใจชื่น! “เก๋ไก๋” ลงคลิปคู่ “แน็ก ชาลี” แต่แคปชั่นนี้มีนัยยะ!?

แฟนๆ ใจชื่น! “เก๋ไก๋” ลงคลิปคู่ “แน็ก ชาลี” แต่แคปชั่นนี้มีนัยยะ!?

Image

อุ๊ยยังไง! “เก๋ไก๋ สไลเดอร์” ออกมาเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ถึง “แน็ก ชาลี” แคปชั่นมีนัยยะ แฟนคลับแห่คอมเมนต์สนั่น

กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับฮือฮา สำหรับคู่รักขวัญใจชาวโซเชียลอย่างพระเอกดังสุดอินดี้ แน็ก ชาลี และหวานใจยูทูเบอร์สาว เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ เก๋ไก๋ ณัฐณิชา ที่ตั้งแต่เปิดตัวก็รัวโมเมนต์หวานให้พวกเราได้อิจฉากันอยู่เรื่อยๆ แต่งานนี้กลับมีประเด็นใหม่เกิดขึ้นเมื่อเหล่าชาวเน็ต แฟนคลับเข้าไปส่องช่องทางโซเชียลของสาว เก๋ไก๋ ก็พบพิรุจ เพราะคลิป รูปคู่กับหนุ่ม แน็ก นั้นได้หายไปหมดแล้ว งานนี้เหล่าบรรดาแฟนคลับก็แห่เป็นห่วงพร้อมสงสัยว่าทั้งคู่นั้นทะเลาะกัน งอนกัน จนทำให้หลายคนต่างจับตาความสัมพันธ์ของทั้งคู่

ผจก.เก๋ไก๋ ตอบปมข่าวลือ

ก่อนที่ต่อมาด้านผู้จัดการ ของสาว เก๋ไก๋ ก็ได้ออกมาตอบคำถามถึงประเด็นดังกล่าวแล้วว่ากับทางมติชนออนไลน์ไว้ว่า “เขาไม่ได้เป็นอะไร เขาเป็นแบบนี้อยู่แล้ว อยากลบคลิปหรือเปิดคลิปอะไรก็ปกติอยู่แล้ว” สำหรับคำถามว่าทั้งคู่นั้นทะเลาะกันไหม? ผู้จัดการได้ตอบเสริมไว้ว่า “ไม่แน่ใจ เพราะเป็นความสัมพันธ์ของน้องทั้งคู่ มันเป็นเรื่องของคนสองคน คือถ้าเป็นแฟนคลับของน้องจริงๆ จะรู้ว่าเขาบล็อกกัน อันฟอลกันแบบนี้ตั้งนานแล้ว ตั้งแต่ก่อนจะเปิดตัวอีกด้วย”

ที่มา : Kaykai Salaider

เก๋ไก๋ เคลื่อนไหวถึง แน็ก

ล่าสุดในช่องยูทูปส่วนตัวของ เก๋ไก๋ ได้ออกมาโพสต์คลิปใหม่ ซึ่งมีหนุ่ม แน็ก ชาลี อยู่ในคลิปดังกล่าวด้วย ซึ่งในคลิปจะเห็นว่าทั้งสองหยอดคำหวานให้กันไปมา ทำเอาฟินสุดๆ ทั้งคลิปเลยก็ว่าได้ ซึ่งเธอได้เขียนคำบรรยายเอาไว้ใต้โพสต์ด้วยว่า “เมื่อเก๋ไก๋หลงป่า จะมีใครช่วยพาออกไปไหมนะ?? ถ่ายคลิปแรกกับตัว ไรไม่เคยทิ้งอยู่พี่แล้ว อยากกลับมาพาพี่ออกจากป่าอยู่ตลอดแต่ดูทรง พี่เขาจะรักสัตว์ รักธรรมชาติ ตามสไตล์พี่เค้า55555

ที่มา : Kaykai Salaider

เราก็ต่างซัพพอร์ตกันนะคะ ต่างทำในสิ่งที่รัก ที่ชอบ ของตัวเอง ไว้มีโอกาส ร่วมงานกันอีกค่ะ ถึงแม้ว่า รูปคู่ดีๆ ที่พี่ถ่ายกับด้วยจะม่ายมี แต่ขอให้คลิปนี้ เป็นความทรงจำดีๆ ที่อยู่ใน ชาแนล เก๋ไก๋สไลเดอร์ น้าาาาค้าาาา ไว้เจอกันใหม่คลิปหน้า”

ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น เช่น “คลิปสนุกมาก ไว้มาถ่ายกันบ่อยๆน้าา ทั้งคู่ลงตัวสุดๆ ไม่ว่าทั้งคู่จะเดินเส้นทางไหน ขอให้ซัพพอร์ตกันแบบนี้ต่อไปนะ น่ารักมากๆทั้งคู่เลย” , “เป็นคริปที่ดูไปยิ้มไปพร้อม..น้ำตาก็ไหลไป..รักทั้งคู้ครับ” , “คืนดีกันแล้วใช่มั้ย รักกันนานๆนะ อย่าหายไปไหนเลย” , “มาแล้ว เย้เย้ๆๆๆๆๆ อยากดูคลิปกับคุณชาเยอะๆเลย ขอให้ทั้งคู่ปรับเข้าหากันจนลงตัวนะคะ เป็นกำลังใจให้น้องทั้งสองนะ” และอีกมากมาย อย่างไรก็ตาม สำหรับข่าวลือที่เกิดขึ้น คงต้องรอฟังความจริงจากปากของทั้งสองอีกครั้งค่ะ

ที่มา : Kaykai Salaider

ที่มา : Kaykai Salaider

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า