• Home
  • บันเทิงไทย
  • เกิดอะไรขึ้น! “วิว วรรณรท” โพสต์ข้อฟาดเดือด อ่านแล้วสะดุ้งทั้งโซเชียล

เกิดอะไรขึ้น! “วิว วรรณรท” โพสต์ข้อฟาดเดือด อ่านแล้วสะดุ้งทั้งโซเชียล

Image

เกิดอะไรขึ้น? เมื่อสาว วิว วรรณรท ออกมาโพสต์คำคมข้อความฟาดเดือดผ่านทางไอจีสตอรี่ งานนี้อ่านแล้วสะดุ้งทั้งโซเชียล

ทำเอาสะดุ้งทั้งโซเชียลเลย สำหรับนางเอกดังสุดฮอตอย่างสาว วิว วรรณรท ที่ตอนนี้บอกได้เลยว่า สวย เก่ง แถมยังโสด เพราะเธอนั้นได้ปิดฉากรักกับพระเอกหนุ่ม เจษ เจษฎ์พิพัฒ  ที่คบหากันมานานกว่า 4 ปีเป็นที่เรียบร้อย หลังจากนั้นเธอก็ทุ่มเทกับการทำงาน ถ่ายละคร แต่เอ๊ะมีเรื่องอะไรเกิดขึ้นกับเธอรึป่าว เพราะในอินสตราแกรมส่วนตัวเธอได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดเดือดที่เป็นคำคมภาษาอังกฤษ งานนี้ทำเอาคนที่เข้าไปดูเข้าไปอ่านสะดุ้งกันหมด

ที่มา :  villwannarot

อุ๊ย วิว โพสต์ข้อความ-คำคมสุดเดือด อ่านแล้วสะดุ้ง

ตั้งแต่กลับมาเป็นโสดอีกครั้งก็ดูเมื่อว่านางเอกดังสุดฮอตอย่างสาว วิว วรรณรท งานแน่นสุดๆ แถมเธอนั้นจะขยับตัวทำอะไรก็เป็นที่น่าจับตามอง และยิ่งตอนนี้เธอก็ได้มีการโพสต์ข้อความ คำคม ประโยคเด็ดผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวที่ทำเอาหลายๆ กดเข้าไปดูเข้าอ่านสะดุ้งกันทั้งนั้น โดยข้อความที่สาว วิว ได้โพสต์ผ่านไอจีสตอรี่นั้นเป็นภาษาอังกฤษที่ระบุไว้ว่า “Keep calm and Let karma finish it หรือแปลเป็นภาษาไทยในทำนองว่า ใจเย็น นิ่งสงบ แล้วปล่อยให้เวรกรรมมันทำงาน” เอาล่ะงานนี้เหล่าบรรดาชาวเน็ต ขาเผือกก็แห่สงสัยสนั่นว่ามีเรื่องอะไรเกิดขึ้นรึป่าว หรือเป็นเพียงคำคมที่สาว วิว อยากแชร์เพียงเท่านั้น

ที่มา :  villwannarot

ที่มา :  villwannarot

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า