• Home
  • บันเทิงไทย
  • รับทราบ! “แน็ก ชาลี” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “เก๋ไก๋” ลบคลิปคู่หมดเกลี้ยง

รับทราบ! “แน็ก ชาลี” เคลื่อนไหวแล้ว หลัง “เก๋ไก๋” ลบคลิปคู่หมดเกลี้ยง

Image

แน็ก ชาลี ออกมาเคลื่อนไหวแล้วล่าสุด หลังหวานใจสาว เก๋ไก๋ สไลเดอร์ ได้ลบคลิปคู่หมดเกลี้ยง งานนี้ทำเอาเหล่าเอฟซีแห่จับตา

เรียกว่าเป็นเรื่องราวที่ทำเอาเหล่าชาวเน็ตเหล่าบรรดาแฟนคลับแห่ตกใจและสงสัยสนั่น สำหรับคู่รักสุดฮอตสนั่นโลกโซเชียลอย่างพระเอกดังสุดอินดี้ แน็ก ชาลี และหวานใจยูทูบเบอร์สาว เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ เก๋ไก๋ ณัฐณิชา บอกได้เลยว่าตั้งแต่เปิดตัวคบกับก็เสริฟโมเมนต์หวานๆ ออกมาให้เหล่าบรรดาแฟนคลับอิจฉากันอยู่เรื่อยๆ แต่ไม่วายทีเหล่าชาวเน็ตสังเกตความผิดปกติตามช่องทางของสาว เก๋ไก๋ ว่าเธอนั้นได้มีการลบหรือซ่อนคลิป รูปคู่กัยหนุ่ม แน็ก จนเกลี้ยง งานนี้เหล่าชาวเน็ตก็แห่ตกใจและสงสัยสนั่นว่าทั้งคู่นั้นมีปัญหา ทะเลาะกัน หรืองอลกันหรือป่าว? ซึ่งทางด้านผู้จัดการสาว เก๋ไก๋ ก็ได้ออกมาตอบชัดเจน “เป็นเรื่องปกติของสาว เก๋ไก๋ ในการลบหรือเปิดคลิป ส่วนเรื่องทั้งคู่นั้นทะเลากันหรือไม่ก็ยังไม่รู้ เพราะเป็นเรื่องส่วนตัวของเขา” และล่าสุดหนุ่ม แน็ก ก็ไม่รอช้าออกมาเคลื่อนไหวแล้ว พร้อมร่ายยาวแบบละเอียดยิบ พร้อมลั่น อย่าพาดพึงถึงใคร

ที่มา : charliepotjes

ที่มา : charliepotjes

แน็ก เคลื่อนไหวแล้ว หลัง เก๋ไก๋ ลบคลิปคู่หมดเกลี้ยง

หลังจากที่ชาวเน็ตเข้าไปส่องช่องทางโซเชียลของสาว เก๋ไก๋ สไลเดอร์ หรือ เก๋ไก๋ ณัฐณิชา หวานใจสุดสวยของ พระเอกดังสุดอินดี้ แน็ก ชาลี ที่ตอนนี้สาว เก๋ไก๋ ได้ลบคลิปคู่โมเมนต์หวานๆออกหมดเกลี้ยง งานนี้ทำเอาชาวเน็ตเร่งหาคำตอบสาเหตุที่มาของประเด็นดังกล่าวอย่างมากมาย และล่าสุดหนุ่ม แน็ก ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวแล้วผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวพร้อมระบุข้อความร่ายยาวไว้ว่า “ถึงมิตรรักแฟนเพลงทุกคน ผมหล่อร้อนเงิน ผมสบายดีนะครับ และผมแคร์ทุกคนมากๆ ทุกคนน่ารัก ทุกคนอย่าไปพิมพ์อะไรพาดพิงถึงใครกันเลยนะครับผมขอนะ พอดีผมเห็นหลายๆคนพิมพ์เป็นห่วงผมในหลายๆที่ แต่ถ้ารักผมจริง อย่าไปพิมพ์อะไรถึงใครเลยนะครับ ผมก็แคร์และห่วงพวกคุณมากๆ พวกคุณ พิมพ์ได้แค่ แน็กหล่อมาก!! แน็กฮัมใหญ่มาก!! ก็พอนะ นี่คือสิ่งที่ผมอยากเห็น อิอิ ผมเป็นห่วงทุกๆคนนะ ร๊ากครับบบ เดี๋ยวผมว่างเรามาจัดมินิคอนเสิร์ตรวมคน ไม่ตกกะปิกัน ..อย่าลืม แน็กหล่อมาก แน็กฮัมใหญ่มาก” เอาล่ะสำหรับความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นจะเป็นอย่างไรก็ต้องรอติดตาม หรืออาจจะเป็นช่วงงอนกันตามภาษาคู่รักก็เป็นไปได้นะคะ อยากให้ทุกคนให้กำลังทั้งคู่

ที่มา : charliepotjes

ก่อนหน้านี้ เก๋ไก๋ ก็เข้ามาคอมเนต์ แน็ก แปลกๆ

มีชาวเน็ตตาดีแคปคอมเมนต์ที่สาว เก๋ไก๋ ได้เข้าคอมเมนต์ใต้คลิปหวานใจหนุ่ม แน็ก แบบแปลกที่มีข้อความระบุไว้ว่า “พี่แน็กเป็นคนเก่ง มีความรู้ ความสามารถ ทัศนคติดี ไปงานไหนๆ ก็มีสติในการตอบคำถามมากๆ ขอให้พี่โชคดีอย่างที่อวยพรให้เก๋ไก๋ แล้วขอให้พี่มีความสุขมากๆ ค่ะ” งานนี้ด้านหนุ่ม แน็ก ก็ได้เข้ามาตอบกลับคอมเมนต์ไว้อีกด้วยว่า “พิมพ์แปลกจัง ใครบอกให้พิมพ์ กับกลับมาเปิดคลิปจัสตินหรอครับ ปิดแล้วไม่ต้องเปิดอีกก็ได้นะ ส่วนผมก็ตอบตามสิ่งที่ผมคิดจริงๆ แค่นั้นเอง ขอบคุณครับ”

ที่มา : charliepotjes

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า