• Home
  • บันเทิงไทย
  • ยอมแล้ว! “แมทธิว ดีน” ยกธงขาว เดินหน้าง้อ “ลิเดีย” พร้อมเหตุที่ไม่มีใครรู้

ยอมแล้ว! “แมทธิว ดีน” ยกธงขาว เดินหน้าง้อ “ลิเดีย” พร้อมเหตุที่ไม่มีใครรู้

Image

ยอมแล้ว แมทธิว ดีน ขอยกธงขาว เดินหน้าง้อ ลิเดีย หลังเมียออกมาประกาศยื่นคำขาดให้ทำหมัน หรือให้เปลี่ยนผัว บ้านไม่แตกแล้ว

เรียกว่ากลายเป็นประเด็นที่ทุกคงยังให้ความสนใจกันอยู่ต่อ สำหรับนักร้องดังลูกดกอย่างสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และสามี  แมทธิว ดีน ที่บอกได้เลยว่าเป็นครอบครัวคนบันเทิงที่น่ารัก อบอุ่นมากๆ เพราะลูกๆ ทั้ง 3 คน น้องดีแลน น้องเดมี่ และน้องดีออน ยิ่งโตยิ่งน่ารัก ฉายแววซุปตาร์สุดๆ จนมีเหล่าบรรดาแฟนคลับติดตามกันมากมาย ซึ่งก่อนหน้านี้สาว ลิเดีย ทำเอาเหล่าโซเชียลและแฟนคลับต่างลุกฮือฮากันสนั่น เพราะเธอนั้นได้ออกมาประกาศชัดแจ้งผ่านทางอินสตราแกรม และยังมีการขึ้นข้อความป้ายบิลบิร์ดบนถนนให้สามีหนุ่ม แมทธิว ไปทำหมันนั่นเอง และล่าสุดหนุ่ม แมทธิว ได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมยกธงขาว ยอมทำหมันแล้ว

ที่มา : matthew.deane1

ที่มา : matthew.deane1

แมทธิว ยกยงขาว ยอมทำหมัน

ล่าสุดหนุ่ม  แมทธิว ดีน สามีสุดหล่อของนักร้องดังลูกดกอย่างสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังจากที่ภรรยายื่นคำขาดไปทำหมัน หรือต้องให้เปลี่ยนผัวใหม่ งานนี้หนุ่ม แมทธิว ก็ไม่ยอมให้บ้านแตกออกมาโพสต์ยกธงขาวแบบแมนๆ ยอมทำหมันแล้ว พร้อมระบุข้อความและเห็นผลที่ชัดเจนไว้ว่า “I will do anything for you. ผมทำเพื่อคุณได้ทุกอย่างครับ ผมเห็นใจความเหนื่อยของคนเป็นแม่ ที่แพ้ท้อง/อุ้มท้องตลอด 9เดือนจนคลอดลูก มันเหนื่อยจริงๆผมเห็นคุณมาในทุกช่วงเวลา ที่คิดอยากมีลูกอีกคน ก็เพราะเห็นครอบครัวเรามีความสุขมากเวลาอยู่กับลูกๆ บวกกับการที่ Demi อยากมีน้องสาวมากๆ แค่นี้แหละ..แต่ถ้าที่รักยืนยันว่าจะให้ทำหมันจริงๆ…ก็พร้อมตามใจภรรยาอยู่แล้วละจ้า ไม่เคยขัด @lydiasarunrat #NeedSex”

ที่มา : matthew.deane1

ที่มา : matthew.deane1

ลิเดีย ประกาศยื่นคำว่า แมทธิว ต้องทำหมัน

หากย้อนไปเมื่อต้นสัปดาห์ที่ผ่านมานักร้องดังลูกดกอย่างสาว ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ ได้ออมาประกาศแจ้งชัดยื่นคำขาดถึงสามี แมทธิว ดีน ผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวไว้ว่า “จะทำหมันหรือจะให้เปลี่ยนผัวใหม่ ก็บอกดีๆแล้ว เคยฟังมั้ยคะ ทำซะทีจบๆ @matthew.deane1 Book your vasectomy now! No more babies and no more sex until you get snipped! #DesperateTimesCallForDesperateMeasures” ไม่เพียงแต่การโพสต์ข้อความในอินสตราแกรมส่วนตัวเพียงเท่านั้นยังมีการขึ้นข้อความป้ายบิลบิร์ดบนถนน

ที่มา : matthew.deane1

ที่มา : lydiasarunrat

ที่มา : matthew.deane1

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า