• Home
  • บันเทิงไทย
  • รักแท้! “แน็ก ชาลี” พูดครั้งแรกเส้นทางรัก “เก๋ไก๋” ลั่น ผมรอเขาแค่คนเดียว

รักแท้! “แน็ก ชาลี” พูดครั้งแรกเส้นทางรัก “เก๋ไก๋” ลั่น ผมรอเขาแค่คนเดียว

Image

แน็ก ชาลี เปิดใจพูดครั้งแรกเส้นทางรักกับยูทูบเบอร์สาว เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์ ที่บอกได้เลยว่านี่รักแท้ชัดๆ ถึงกับต้องลั่น ผมรอเขาแค่คนเดียว

ถือว่าเป็นคู่รักสุดฮอตที่เพิ่งเปิดตัวแต่ค่อยอัปเดตความหวานให้เหล่าแฟนๆ ได้เห็นอยู่ตลอด สำหรับคู่ของพระเอกอินดี้อย่างหนุ่ม แน็ก ชาลี และหวานใจยูทูบเบอร์สาว เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์ ที่ต้องบอกเลยว่าสาว เก๋ไก๋ สวยและเก่งขึ้นมากๆ ถึงขั้นตอนนี้เป็นางเอกใหม่ป้ายแดงของทางช่อง 3 แล้วเป็นที่เรียบร้อย ส่วนหนุ่ม แน็ก ก็ได้ออกจากป่าแล้วหล่อขึ้นสุดๆ เช่นกัน แต่อย่างไรก็ตามสำเรื่องความรักของทั้งคู่นั้นเราก็ยังไม่รู้ที่มาไป งานนี้ด้านหนุ่ม แน็ก ชาลี ของเราก็ได้ออกเปิดใจพูดครั้งในรายการ คุยแซ่บShow เล่าถึงเส้นทางรักที่ยังไม่มีใครรู้ บอกเลยว่านี้มันรักแท้ชัดๆ

ที่มา : คุยแซ่บShow

ที่มา : kaykai_ntch

แน็ก ชาลี พูดครั้งแรกเส้นทางรัก เก๋ไก๋

ตอนนี้บอกได้เลยว่าตอนนี้โลกกำลังเป็นสีชมพูจริงๆ สำหรับพระเอกสุดอินดี้อย่างหนุ่ม แน็ก ชาลี กับหวานใจยูทูบเบอร์สาว เก๋ไก๋ สไลด์เดอร์ ถึงแม้ว่าทั้งคู่นั้นจะไม่ได้บอกเปิดตัวคบกันอย่างเป็นทางการ แต่โมเมนต์ความหวาน ความห่วงใยเป็นที่ยืนยันชัดเจนว่าทั้งคู่นั้นรักมากๆ และสนับสนุนกันมากๆ เช่นกัน ซึ่งล่าสุดหนุ่ม แน็ก ได้ออกรายการ คุยแซ่บShow พร้อมเล่าเส้นทางรักกับสาว เก๋ไก๋ ที่ดุจรักแท้ โดยเจ้าตัวได้เผยไว้ว่า “ซึ่งตอนแรกๆ ผมโดนหนักมาก เพราะแฟนคลับไม่ชอบ ไม่ได้เชียร์ จนช่วงนั้นต้องห่างกัน ซึ่งมันก็มีหลายเหตุผล บอกเลยว่าตอนนั้นใจมันหวิวมากและทรมานมาก และถ้าสังเกตดีๆ ผมไปสัมภาษณ์ทุกที่ก็จะบอกตลอดว่าผมนั้นรอ เก๋ไก๋ แค่คนเดียว และทุกคนไม่จำเป็นไม่ต้องเข้ามาหาผม เพราะผมนั้นจะจริงจังมาก จะให้เกียรติมากๆ” โอโห้ตอนนี้ก็บอกได้เลยว่าคู่ของเจ้าตัวนั้นหวานลงตัวกันสุดๆ

ที่มา : คุยแซ่บShow

ที่มา : คุยแซ่บShow

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า