• Home
  • บันเทิงไทย
  • ปังเกิน! “นัส จุฑารัตน์” มีหนุ่มมาจีบ-ขอเลี้ยงแล้ว หลังหย่า “โชค” ได้ 3 วัน

ปังเกิน! “นัส จุฑารัตน์” มีหนุ่มมาจีบ-ขอเลี้ยงแล้ว หลังหย่า “โชค” ได้ 3 วัน

Image

ปังเกิน นัส จุฑารัตน์ โพสต์มีหนุ่มมาจีบ-ขอเลี้ยงแล้ว หลังเพิ่งเซ็นใบหย่าอดีตสามี โชค ได้ 3 วัน บอกเลยว่าเป็นสาวโสดที่เนื้อหอมสุดๆ

เซ็นใบหย่าปิดฉากรักลงเป็นที่เรียบร้อยสำหรับคู่รักนักร้องดัง โชค รถแห่ หรือ โชคโหญ่ ไหทองคำ และอดีตภรรยาสวยสุดแซ่บ นัส จุฑารัตน์ ที่ก่อนหน้านี้ด้านสาว นัส ได้ออกมาโพสต์แฉสามี เรื่องการนอกใจ พร้อมประกาศเลิก ตัดขาด และในวันนั้นทั้งคู่ก็มีการเซ็นใบหย่าจบสิ้นความรักกันอย่างสมบูรณ์ ซึ่งทางหนุ่ม โชค ก็ได้ออกมาเปิดใจถึงสาเหตุการเลิกไว้ว่า “ไม่เกี่ยวกับมือที่สามแต่อย่างใด เป็นเพราะอาจจะเกิดจากความระแวงและน้อยใจของฝ่ายหญิง” พร้อมทั้งสาว นัส ก็เผยว่าถึงสาเหตุการเลิกว่า “เป็นเรื่องผู้หญิง สำหรับเรื่องความขี้หึงมันเกิดจากที่เขาทำแบบนี้แล้วนัสหึง นัสระแวง เพราะว่าเป็นเรื่องผู้หญิงหมดเลย สาเหตุที่ไปต่อไม่ได้คือผู้หญิง”และล่าสุดสาว นัส ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้งผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัว ที่ตอนนี้เริ่มมีหนุ่มเข้ามาจีบ-ขอเลี้ยงแล้ว บอกได้เลยว่าเป็นสาวโสดที่ตอนนี้เนื้อหอมสุดๆ

ที่มา : นาโอกิ เรน

เนื้อหอมสุดๆ นัส อดีตเมีย โชค มีหนุ่มเข้ามาจีบ-ขอเลี้ยงแล้ว

นาทีนี้ไม่มีใครเนื้อหอมเท่าเธอคนนี้จริงๆ สำหรับสาว นัส จุฑารัตน์ อดีตภรรยาสุดแซ่บของนักร้องดัง โชค รถแห่ หรือ โชคโหญ่ ไหทองคำ ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวล่าสุด หลังเพิ่งเซ็นใบหย่าไปได้ 3 วัน ซึ่งเธอนั้นก็ได้ระบุข้อความแบบปังๆไว้ว่า “โอ้ยยยคนนั้นก็จะจีบ คนนี้ก็ขอเลี้ยง สูกะรีบโพดดด เลี้ยงตัวเองได้อยู่ดอก ให้กุกินเหล้ากับเพื่อนจั๊กหน่อยแหน่แหม้ “ งานนี้เหล่าบรรดาแฟนเข้าแห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น เช่น คนสวยก้องี้แหละ คนสวยธรรมดาอะแม่ เราสวย โสดโปรดต่อคิว ณ ตอนนี้คาดว่าคิวยาวราว3กิโล อย่าให้โสดหัวกระไดบ้านไม่ค่อยเเห้ง ไอ้เราก็สวยสะด้วย ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลยเนาะแม่ แม่ฮ้างมหาเสน่ห์ ปังไม่ไหว สวย เก่ง

ที่มา : นาโอกิ เรน

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า