• Home
  • บันเทิงไทย
  • “นัส” เมีย “โชครถแห่” เล่าหมดเปลือกปมหย่าสามี เพราะเหตุนี้? ลั่น! ไม่โทษ ผญ.

“นัส” เมีย “โชครถแห่” เล่าหมดเปลือกปมหย่าสามี เพราะเหตุนี้? ลั่น! ไม่โทษ ผญ.

Image

จากปากของ นัส จุฑารัตน์ เล่าหมดเปลือก ปมลึก หย่าขาดกับสามี อย่าง โชค รถแห่ เพราะเหตุนี้? ลั่น! ไม่โทษผู้หญิง

จากกรณีการหย่าขาดกันระหว่าง นักร้องดัง อย่าง โชค รถแห่ และอดีตภรรยา อย่าง นัส จุฑารัตน์ ที่ทางด้านฝ่ายชายได้มีการให้สัมภาษณ์ ว่า ไม่เกี่ยวกับมือที่สามแต่อย่างใด เป็นเพราะอาจจะเกิดจากความระแวงและน้อยใจของฝ่ายหญิง

ที่มา : นาโอกิ เรน

ล่าสุด ทางด้าน นัส จุฑารัตน์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ กับ บันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ว่า สาเหตุที่เลิกกันเพราะเรื่องผู้หญิง ถ้าไม่ใช่เรื่องมือที่สาม เรื่องความเจ้าชู้ของเขาแล้วนัสจะเลิกทำไมคะ นัสยอมรับว่าเป็นคนขี้หึง เพราะเขาทำให้ไม่ไว้ใจค่ะ และในช่วงที่เราห่างกันประมาณ 5-6 วันที่ห่างเลย เขาก็เอาเวลาที่ไม่อยู่บ้านนี้แหละไป เพราะเราไม่ได้อยู่ด้วยกัน และนัสก็สงสัยว่าไม่อยู่ด้วยกันแค่นี้ ทำกับนัสได้ขนาดนี้เลยเหรอ

ที่มา : นาโอกิ เรน

เจอหลักฐาน หรือว่ามีอะไรที่เขาคุยกับผู้หญิงอื่นแล้วนัสจับได้มั้ย?
เยอะค่ะ เยอะมากๆ นี่คือสิ่งที่เก็บไว้บางส่วน และก็ลบไปบ้างนะ นัสจะออนเฟซเขาคู่ตลอดอยู่แล้ว เวลาที่เขาแชต อะไรที่เป็นแชตต้องห้ามเขาจะรีบลบ แต่บางอันที่นัสไม่เห็นก็คือไม่ทัน แต่อันไหนที่นัสเห็นทันก็จะแคปไว้ อย่างเช่น แอดไลน์ไปหาผู้หญิง บอกให้เขาแอดไลน์ผมไว้ได้มั้ย เพราะว่าต้องการจะไปคุยส่วนตัวเพื่อไม่ให้นัสเห็น

ทุกอย่างที่ทะเลาะกันคือเรื่องผู้หญิงทั้งนั้นเลย ทุกครั้งที่แตกหักหรือเป็นเรื่องใหญ่ เรื่องรถเป็นปัญหาในครอบครัวที่นัสเชื่อว่ามีทุกบ้าน และนัสก็ไม่ถึงกับยอมรับไม่ได้ แต่ก็อาจจะหงุดหงิดว่าทำไมไม่เก็บเงินไว้เพื่ออนาคตบ้าง ทำไมถึงแต่งรถหมดขนาดนี้ แต่มันไม่ใช่ปัญหาที่จะทำให้เราเลิกกันได้ ปัญหาที่เลิกเลยคือเรื่องผู้หญิงเท่านั้นค่ะ

นัสจะบอกเลยนะว่าทุกครั้งที่เกิดขึ้น นัสไม่โทษผู้หญิง ผู้หญิงอาจจะอยู่เป็นหรือเปล่า แต่นัสไม่เคยโทษผู้หญิง นัสโทษคนของนัสก่อนเลย พยายามดึงเขาเข้ามาทำไม พยายามทำแบบนี้เพื่ออะไร แค่นั้นเลยค่ะ

แต่เรื่องมือที่สามเขาก็ยังไม่ได้มีเป็นตัวเป็นตน แต่ว่าทุกครั้งที่ทะเลาะกันเป็นเรื่องผู้หญิงทั้งหมดค่ะ ที่ใหญ่ๆ ความขี้หึงมันเกิดจากที่เขาทำแบบนี้แล้วนัสหึง นัสระแวง เพราะว่าเป็นเรื่องผู้หญิงหมดเลย สาเหตุที่ไปต่อไม่ได้คือผู้หญิง ไม่เกี่ยวกับเรื่องรถ เรื่องรถนัสแค่น้อยใจ เป็นความน้อยใจแค่นั้นค่ะ

ที่มา : นาโอกิ เรน

นัสยอมรับว่าตัวเองเป็นผู้หญิงขี้หึงแล้วมีการปรับเพื่อเขาบ้างมั้ย?
ปรับค่ะ ก็มองผ่านหลายๆ เรื่องที่เป็นเรื่องยิบย่อย พยายามมองผ่านตลอด แต่มันมีช่วงหลังที่แยกกันนอน เรานอนคนละห้อง และนัสเข้าไปในไลฟ์ในติ๊กต่อกแล้วเจอเขาบอกฝันดีผู้หญิง อะไรแบบนี้ แล้วเราก็แบบ เฮ้ย เรากำลังจะสบายใจแล้ว เรากำลังจะไว้ใจเธอแล้ว ทำแบบนี้กับฉันอีกแล้วเหรอ เจอแบบนี้จะเอาอารมณ์ไหนมาสบายใจ

เขาแจ้งความจับนัสเพราะอะไร?
เขาแจ้งความเพราะนัสไปโพสต์ประจานทำให้เขาเสียหาย เขาแจ้ง พ.ร.บ.คอมฯ ค่ะ แล้วนัสก็แค่รู้สึกว่า คุณทำผิดกับเรานะ ทำไมคุณถึงยังกล้าแจ้งจับเราล่ะ

ตัดสินใจหย่าเร็วเหมือนกันเพราะเหมือนเพิ่งเกิดเรื่อง?
เขาเป็นคนต้องการ เขาบุ่มบ่ามมาที่บ้านนัสเลย วันเดียวกันกับที่นัสโพสต์ มาเพื่อขอหย่าเลย ตอนนั้นใจนัสคือ เรื่องหย่านัสหย่าอยู่แล้ว แต่น่าจะสงสารลูกบ้าง วันนั้นก็ไม่ได้พาลูกไปฉีดวัคซีนนะ ก็ไปหย่ากับเขาให้มันเสร็จ จะได้ไม่ต้องมาเจอกันอีก ไม่ต้องมาวุ่นวายกันอีก จะได้จบค่ะ

ที่มา : นาโอกิ เรน

ก่อนหน้านี้ออกหน้าแทนโชคตลอดจนคนด่า?
นัสยอมรับนะว่านัสไฟว้เพื่อโชค เพื่อครอบครัว ถ้าเป็นคนที่นัสรักนัสคิดว่านัสด่าได้คนเดียว คนอื่นอย่ามาด่านะ คนอื่นแตะต้องผัวฉันไม่ได้นะ ไม่ว่าเขาจะทำอะไรผิด หรืออะไรก็แล้วแต่ เราจะมานั่งด่านั่งตักเตือนกันในครอบครัว แต่ถ้าเกิดเป็นสังคมแบบนี้ก็จะออกตัวก่อนตลอดอย่างที่เห็น

คนให้กำลังใจนัสเยอะมาก?
นัสขอบคุณทุกกำลังใจมากๆ เลยนะคะ ขอบคุณมากๆ เลย ไม่คิดว่าจะได้กำลังใจเยอะขนาดนี้ ตอนที่นัสโพสต์ไม่ได้โพสต์เพราะโมโห นั่งตั้งสติประมาณ 4-5 ชั่วโมงแล้วถึงโพสต์ แต่นัสคิดว่ารอบนี้ นัสไปต่อไม่ไหวจริงๆ แต่นัสก็แอบเป็นห่วงเขาเหมือนกัน เพราะว่าเขาโดนหนัก โดนเยอะ แต่ว่ามันคือสิ่งที่นัสเจอ นัสเจ็บ

นัสขอบคุณทุกคนมากๆ เลยนะสำหรับกำลังใจที่ส่งมาทุกช่องทาง นัสอ่านไม่ไหว เพราะมันเยอะมากๆ นัสไม่คิดว่าจะได้รับความเอ็นดูจากหลายๆ คนมากขนาดนี้ ขอบคุณมากๆ ไม่ต้องเป็นห่วงเลย เพราะนัสเข้มแข็งอยู่แล้ว ต้องผ่านตรงนี้ไปให้ได้ เพื่อลูกของนัสเอง

และนัสไม่เคยโกรธเลยนะจากการที่นัสเคยโดนทัวร์ลง เพราะนัสทำตัวไม่น่ารักจริงๆ เพราะขนาดนัสเห็นตัวเองนัสยังไม่ชอบเลย แต่ 1 ปีที่ผ่านมานัสก็พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง ยอมรับความผิดพลาดของตัวเองและแก้ไขปรับปรุง

ที่มา : โชค โชคมงคล

ขอบคุณข้อมูลจาก : บันเทิงไทรัฐออนไลน์

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า