• Home
  • บันเทิงไทย
  • กรี๊ดลั่น! “ตั๊กแตน” บุกเซอร์ไพรส์ “เอ ศุภชัย” ถึงบ้าน พร้อมขอโทษดรามาที่ผ่านมา

กรี๊ดลั่น! “ตั๊กแตน” บุกเซอร์ไพรส์ “เอ ศุภชัย” ถึงบ้าน พร้อมขอโทษดรามาที่ผ่านมา

Image

“ตั๊กแตน ชลดา” บุกเซอร์ไพรส์ “เอ ศุภชัย” ถึงบ้าน พร้อมของขวัญทำกรี๊ดลั่นบ้าน ลั่น ไม่เคยเสียใจ แค่คนที่แม่คบเป็นคนดีกับแม่ก็พอ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคน ที่นักร้องลูกทุ่งสาวอย่าง ตั๊กแตน ชลดา รักและเคารพมากเป็นอย่างมาก สำหรับนักปั้นมือทองอย่าง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร ซึ่งก่อนหน้านี้ ตั๊กแตน ก็ถึงกับร่ำไห้ หลังจากที่ด้าน เอ ศุภชัย ลงทุนซื้อลิขสิทธิ์เพลงให้ร้องได้เต็มที่ 1 ปีเต็ม

ที่มา : ตั๊กแตน ชลดา 

ล่าสุดก็เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ หลังจากที่ ตั๊กแตน ชลดา ได้จัดบิ๊กเซอร์ไพรส์ด้วยการบุกไปหา เอ ศุภชัย ถึงบ้าน ซึ่งงานนี้บอกเลยว่าจัดเต็มเพราะนักร้องสาว แต่งชุดเต็มยศ พร้อมแดนเซอร์สาวสวย และทั้งหมดก็พากับแอบอยู่ใต้บันใดในบ้าน และในขณะที่ เอ เดินเข้าบ้านมา ทั้งหมดก็พากันออกมาเซอร์ไพรส์ ซึ่งด้าน เอ ก็ถึงกับกรี๊ดสนั่น ก่อนก่อนที่ด้าน ตั๊กแตน จะพาร้องเพลง เต้นอย่างสนุกสนาน

ที่มา : ตั๊กแตน ชลดา 

ตั๊กแตน บุกเซอร์ไพรส์ เอ ถึงบ้าน

โดยหลังจากที่ร้องเพลงจบ เอ ศุภชัย ได้พูดกับ ตั๊กแตน ว่า “เซอร์ไพรส์จนไม่รู้จะพูดอะไรดี เซอร์ไพรส์มาก แม่ตกใจมาก น้ำตาไหลนะ เพิ่งพูดกันเดี๋ยวนี้เองว่าคิดถึงลูกนะ รักลูกแล้วก็เหมือนต่างคนต่างยุ่ง ไม่มีเวลาได้เจอกัน” ขณะที่ ตั๊กแตน บอกว่า “วันที่ 30 นี้ จะเป็นวันที่ครบรอบ 1 ปี ที่แม่เอซื้อลิขสิทธิ์เพลงในจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ให้ตั๊กแตนได้ร้อง วันนั้นแม่เอได้ฟังคนแรก และแม่เอก็ต้องได้ฟังปิดนะคะ” ซึ่งทั้งสองก็ได้ขอบคุณซึ่งกันและกัน “แม่รู้ไหมว่ามีข่าวดีอีก แม่เป็นตัวอย่างที่ดี เป็นไอดอลของทุกคน และทำให้มีหลายคนที่อยากทำตามแม่ และช่วยซัพพอร์ตตั๊กแตน ล่าสุดมีคนซื้อลิขสิทธิ์ให้อีก 1 ปีเต็ม” ด้าน เอ พูดต่อว่า “ขอบคุณที่รักตั๊กแตน เหมือนที่พี่เอรัก”

ที่มา : ตั๊กแตน ชลดา 

ตั๊กแตน ขอโทษ เอ ปมดรามาที่ผ่านมา

งานนี้ทำเอาร่ำไห้ น้ำตาไหลไปตามๆ กัน นอกจากนี้ ตั๊กแตน ก็ได้มอบพวงมาลัยมาไหว้พี่เอด้วย ซึ่งมีช่วงหนึ่งที่เธอได้เปิดใจถึงกระแสข่าวดรามาในช่วงที่ผ่านมาว่า “แม่ต้องเจอแรงกดดันหลายอย่าง เหมือนที่ผ่านมาที่หนูตกเป็นข่าวโน้นนี่นั้น แรงกระทบทุกอย่างมันก็ตีกลับมาหาแม่ ที่ๆ ที่มันไม่เกี่ยวกับแม่ บางทีหนูก็คิดว่า คนทำดี ทำไมต้องมาเจออะไรแบบนี้”

ด้าน เอ บอกว่า “ไม่เป็นไรเลยลูก แม่สู้ได้ ในเมื่อเราเลือกที่จะรักใครแล้ว ผลตอบแทนไม่ว่ามันจะกลับมาแค่ไหน เราต้องไม่กลัว เราต้องไม่หวั่น เพราะเรามั่นใจว่าคนที่เราช่วยคือคนดีของเราเหมือนกัน อาจจะไม่ได้เป็นคนดีของคนอื่น แต่เป็นคนดีของเราก็พอ เพราะเลือดเรามันข้นกว่าน้ำ เพราะฉะนั้นถ้าเราตั้งใจจะรักใครแล้ว เราต้องรักเขาหมดใจ ไม่มีคำอื่น เพราะฉะนั้นแม่ไม่เคยสนใจเลย ถึงจะมีแรงกระทบมาถึงแม่ด้วยวิธีไหนก็แล้วแต่ แม่ตัดสินใจทำความดีนั้นไปแล้ว แม่จะไม่แคร์อะไรเลยลูก เพราะฉะนั้นลูกไม่เสียใจในสิ่งที่รับรู้เลย ที่แม่ช่วยตั๊กแตนแล้ว ทำให้คนมาด่าแม่วันหนึ่งหรืออะไร แม่ไม่เคยเสียใจเลยลูก แค่คนที่แม่คบ เป็นคนดีกับแม่ก็พอแล้ว” โดยนอกจากนี้ ตั๊กแตน ก็ยังได้มอบสร้อยคอทองคำแท้หนัก 5 บาทและไอโฟน 15 ให้ เอ อีกด้วย

ที่มา : ตั๊กแตน ชลดา 

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า