• Home
  • บันเทิงไทย
  • เข็ดอีกยาว “นัส” เมีย “โชค รถแห่” เผยวินาทีเซ็นต์ใบหย่าจริงไม่ใช่คอนเทนต์

เข็ดอีกยาว “นัส” เมีย “โชค รถแห่” เผยวินาทีเซ็นต์ใบหย่าจริงไม่ใช่คอนเทนต์

Image

เข็ดกับความรักแล้ว นัส จุฑารัตน์ เมีย โชค รถแห่ เผยวินาทีเซ็นต์ใบหย่า พร้อมลั่น หลังจากนี้ฝ่ายชายไม่ต้องมาส่งเสียเลี้ยงลูกเลย

ปิดฉากรักลงเป็นที่เรียบร้อย สำหรับคู่รักนักร้องดัง โชค รถแห่ และภรรยาสาวสุดแซ่บ นัส จุฑารัตน์ ที่ทั้งคู่นั้นคบหากันมานานกว่า 2 ปี จนทั้งคู่นั้นมีลูกน้อยสุดน่ารักด้วยกันอีกหนึ่งคน ซึ่งเมื่อช่วงเช้าวันนี้(25 ก.ย.66) นั้นสาว นัส ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความประกาศเลิก ตัดขาดหนุ่ม โชค เป็นที่เรียบร้อย สืบเนื่องจากปัญหาเรื่องการนอกใจและอื่นๆ พร้อมทั้งช่วงบ่ายที่ผ่านมาทั้งคู่ก็ได้เดินทางไปเซ็นต์ไปหย่าที่สำนักเขตเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทางหนุ่ม โชค ก็ได้มีการลงสตอรี่ขณะสาว นัส กำลังเซ็นต์ใบหย่า และล่าสุดด้านสาว นัส ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวเป็นคลิปวินาทีที่เดินทางไปเซ็นต์ใบหย่า พร้อมลั่นประโยคเด็ด

ที่มา : นาโอกิ เรน

นัส เผยวินาทีเซ็นต์ใบหย่า โชค หย่าจริงไม่ใช่คอนเทนต์

เรียกได้ว่ากลายเป็นประเด็นสุดร้อนแรงที่หลายๆ คนกำลังให้ความสนใจและติดตามกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับคู่ของนักร้องดัง โชค รถแห่ และภรรยาสาวสุดแซ่บ นัส จุฑารัตน์ ที่ทั้งคู่นั้นได้ตัดสินใจเซ็นต์ใบหย่า ปิดฉากรักลงเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งล่าสุดด้านสาว นัส ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวพร้อมโพสต์คลิปวินาทีการเดินทางเซ็นต์ใบหย่า พร้อมลั่นประโยคเด็ด ซึ่งภายในคลิปที่ยังมีการพูดเสริมขึ้นมาอีกด้วยว่า “นัส ไม่ได้เอาค่าเลี้ยงดูจาก โชค เลยแม้แต่บาทเดียว หลังจากที่หย่ากัน โชค ไม่ต้องมาส่งเสียลูกเลย แต่ว่าลูกจะอยู่ในความดูแลและความตัดสินใจของ นัสทั้งหมด แต่มีอย่างหนึ่งที่ โชค จะต้องยกให้ก็คือบ้านหลังนี้ที่เราสร้างด้วยกันมา ต้องบอกก่อนว่าบ้านหลังนี้ไม่ใช่แค่เงินของเรา 2 คนที่สร้าง เป็นเงินของคุณยายด้วย 1 ล้านกว่าบาท เพราะฉะนั้นตรงนี้ขอให้เป็นทรัพสินย์ของลูก จะไม่มีทางเอาบ้านหลังนี้ไปแปลเป็นเงินสด เมื่อลูกบรรลุนิติภาวะ บ้านหลังนี้จะเป็นของลูกทันที คงจะเข็ดกับความรักไปอีกนาน ขอพักโสดแบบยาวๆ” ทั้งนี้ด้านสาว นัส ก็ได้โชว์ใบหย่าให้ดูว่านี้เป็นการหย่าจริงไม่ใช่คอนเทนต์ พร้อมระบุแคปชั่นเพิ่มเติมอีกด้วยว่า “ของนอกกายหาเองได้ทุกอย่าง ความฝันเดียวเลยที่อยากมีคือครอบครัวที่อบอุ่นไม่เคยคิดเลยนะว่าชีวิตนี้จะได้เป็น“ซิงเกิ้ลมัม“ เอาตัวเองกลับมาแล้วปล่อยคนอื่นกลับสู่ธรรมชาติไป ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ วันนี้นัสไม่เหลือน้ำตาให้ไหลแล้ว”

ที่มา : นาโอกิ เรน

ที่มา : นาโอกิ เรน

ที่มา : นาโอกิ เรน

ที่มา : นาโอกิ เรน

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า