• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ตรี ชัยณรงค์” ฮอตเอากาล FC หอบพวงมาลัยเงินล้าน ฉลองวันเกิด 36 ปี

“ตรี ชัยณรงค์” ฮอตเอากาล FC หอบพวงมาลัยเงินล้าน ฉลองวันเกิด 36 ปี

Image

แฟนคลับรักล้นหลาม หอบพวงมาลัยเงินล้าน มอบให้ นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม ตรี ชัยณรงค์ ฉลองวันเกิด อายุครบ 36 ปี บริบูรณ์

เรียกได้ว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งที่ฮอตเอามากๆ อีกคน สำหรับ หนุ่ม ตรี ชัยณรงค์ ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะเดินทางไปมอบความสุขให้แฟนๆฟังที่ไหน ก็มี Fc ตามไปให้กำลังใจอย่างล้นหลาม ล่าสุด สร้างตำนานบทใหม่อีกแล้ว ที่เจ้าตัวจัดงานวันคล้ายวันเกิด อายุ 36 ปี ที่ อ.โพธาราม จ.ราชบุรี และมีแฟนคลับกลุ่ม “คนรักตรี” เข้าร่วมงานจำนวนมาก โดยงานนี้ก็สร้างปรากฏการณ์มาลัยเงินล้านอีกครั้ง เพราะเหล่าแฟนคลับมอบพวงมาลัยน้ำใจกันจนล้นคอ แต่ที่สร้างความฮือฮาคงเป็นปีกมาลัยลำแพงที่สูงและใหญ่จน ตรี ชัยณรงค์ แทบจะแบกไม่ไหว เรียกได้ว่าเป็นมาลัยเงินล้านที่สุดของปีเลยก็ว่าได้ 

โดย ตรี ชัยณรงค์ เผยว่า ขอขอบคุณสำหรับของขวัญทุกชิ้น ดอกไม้ทุกช่อ มาลัยทุกพวงที่มอบให้ตรีในงานวันเกิดปีนี้นะครับ ขอบคุณที่ยังรักและและเอ็นดูตรีมาตลอด งานวันนี้เห็นแฟนคลับทุกคนมาร่วมงานและมีความสุขกันตรีก็มีความสุขมากๆ ขอขอบคุณพี่ๆน้องๆศิลปินที่มาร่วมงานวันนี้ด้วยครับ สำหรับมาลัยปีกในปีนี้ตรีเซอร์ไพรส์มากเลยครับ ไม่คิดว่าแฟนคลับจะทำมาอลังการขนาดนี้ เพราะก็ต้องยอมรับว่าตรีรู้จักกับแฟนคลับมาหลายปีแล้ว จนปีนี้แฟนคลับก็ยังคงมอบแต่สิ่งดีๆให้กับตรีมาตลอดเลย ขอบคุณแฟนคลับแฟนเพลงทุกๆท่านเลยไม่ว่าเราจะเคยเจอกันหรือไม่ แต่ทุกคนก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้ตรีได้มีโอกาสเป็นศิลปินและทำตามความฝัน ขอบคุณจากหัวใจจริงๆครับผม

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า