• Home
  • บันเทิงไทย
  • หัวจะปวด! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ลั่นแคปชั่นเด็ด ก่อนทำช็อตฟิลหนัก

หัวจะปวด! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ลั่นแคปชั่นเด็ด ก่อนทำช็อตฟิลหนัก

Image

โอ๊ยหัวจะปวด! “ป๊ายปาย โอริโอ้” ออกมาโพสต์ภาพตัวเอง พร้อมกับลั่นแคปชั่นสุดเด็ด ก่อนทำช็อตฟิลหนักมาก แฟนๆ แห่คอมเมนต์

ยังคงเรียกรอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แฟนๆ ได้มีความสุขอยู่ตลอด สำหรับนักร้องสุดฮอจอย่าง ป๊ายปาย โอริโอ้ เพราะนอกจากการทำงานที่แทบจะไม่มีเวลาพักผ่อนแล้ว แต่เจ้าตัวก็ไม่ลืมออกมาโพสต์แจ้งข่าวสาร ผ่านทางโซเชียล พร้อมลั่นแคปชั่นเสี่ยวๆ ให้แฟนๆ ได้แห่เทหัวใจ

ที่มา : ป๊ายปาย โอริโอ้ 

ป๊ายปาย ลั่นแคปชั่นเสี่ยว ทำช็อตฟิล

ล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆ หัวจะปวดกับความทะเล้นน่ารักของ ป๊ายปาย โอริโอ้ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพของตัวเอง ซึ่งมาพร้อมรอยยิ้ม แจกความสดใส ทำเอาหัวใจแฟนๆ แม่ยกเต้นไม่เป็นจังหวะกันเลยทีเดียว แต่งานนี้เจ้าตัวก็มาพร้อมแคปชั่นที่ทำเอาช็อตฟิลหนักมากว่า “ฤดูให้การ กอด มาแล้ว…….กอดเสาเถียง” จึ้งไม่ไหวงานนี้

ที่มา : ป๊ายปาย โอริโอ้ 

แน่นอนว้าหลังจากที่ ป๊ายปาย ได้โพสต์ภาพดังกล่าวออกไป แฟนๆ ก็ไม่พลาด แห่คอมเมนต์อย่างมากมาย เช่น “กอดกันทุกฤดูกาล” , “ขอกอดด้วยดิ คนละเสา” , “โอ๊ยยยย55555” , “กอดด้วยได้ม๊ายยยยยย” , “อีกแล้วติ 555555” , “ไม่กอดเสาหลอกมันเถียงกอดปายดีกว่า” , “โอ้ย..เสาเถียงกะสิกอดดอก” , “ฉันกอดเสาเถียงไปก่อนล่ะกัน” , “คิดถึงปายอีกแล้ว” , “ไม่อยากกอดเสาเถึยงอยากกอดปาย” , “ขอกอดโน้ยย คิดถึง” , “กอดเก่งเหมือน ซุปเปอร์กอดบ่พี่ปายยย” และอีกมากมาย

ที่มา : ป๊ายปาย โอริโอ้ 

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า