• Home
  • บันเทิงไทย
  • เปย์หนัก “ยิว” ทุ่มเงินซื้อ ไอโฟน 15 ให้ “เจนนี่ รัชนก”แม้จะมีอุปสรรเกิดขึ้น

เปย์หนัก “ยิว” ทุ่มเงินซื้อ ไอโฟน 15 ให้ “เจนนี่ รัชนก”แม้จะมีอุปสรรเกิดขึ้น

Image

เปย์หนักสุดๆ ยิว ฉัตรมงคล ทุ่มเงินซื้อไอโฟน 15 ให้ภรรยาสุดสวย เจนนี่ รัชนก. แม้จะมีอุปสรรคเกิดขึ้นระหว่างไปซื้อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งสาวสวยมากความสามารถจริงๆ สำหรับ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้อง-เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ซึ่งตอนนี้เธอและสามี ยิว ฉัตรมงคล ก็ได้มีโซ่ทองคล้องใจสุดน่ารักอย่าง น้องยูจิน นั่นเอง และดูเหมือนว่าตอนนี้แฟนคลับของเธอนั้นจะน้อยกว่าแฟนคลับของลูกสาวไปเสียแล้ว เพราะตอนนี้บอกได้เลยว่า น้องยูจิน ทั้งเก่งและน่ารักสุดๆ และล่าสุดด้านหนุ่ม ยิว ก็ไม่รอช้า เนื่องจากวันที่(22 ก.ย.66) เป็นการวางจำหน่ายโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนแบรนด์ดังรุ่นล่าสุด ไอโฟน 15 (iPhone15) ที่ประเทศไทยเป็นวันแรกนั่นเอง ขับมอเตอร์ไซต์คู่ใจทุ่มเงินซื้อเป็นของขวัญให้ภรรยาเลย ถึงแม้ว่าเจ้าตัวนั้นจะเจออุปสรรคขณะกำลังไปซื้อนั่นเอง

ที่มา : mushinyiw

ยิว ทุ่มเงินซื้อ ไอโฟน 15 ให้ เจนนี่ แม้จะมีอุปสรรคเกิดขึ้น

ล่าสุดในอินสตราแกรมส่วนตัวของ เจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกโพสต์รูปพร้อมข้อความสุดแสนจะดีใจ ที่ทางด้านสามี ยิว ฉัตรมงคล ได้เซอร์ไพรส์ทุ่มเงินซื้อ ไอโฟน 15 (iPhone15) ให้เป็นขอขวัญ ซึ่งเธอก็ได้มีการระบุข้อความเอาไว้ว่า “ขอบคุณสามี ให้ของขวัญคนลดน้ำหนัก 55555 ปีนี้ไม่ต้องจ่ายเอง เย้ๆๆๆ เดี๋ยวคืนนี้เมียจัดให้นะ เอิ่ม จัดของงงแหละ” ทั้งนี้เธอยังได้มีการลงไอจีสตอรี่เพิ่มเติมไว้อีกด้วยว่า “สามีผู้ประเสริฐ กำไรสบู่ก็ได้น้อย ยังอุส่าห์มาซื้อให้เมียอีก รักจังเลย รักๆ” ส่วนทางด้านหนุ่ม ยิว ก็ได้มีการลงไอจีสตอรี่ขณะขับมอเตอร์ไซต์กำลังไปซื้อโทรศัพท์รุ่นใหม่นั้นก็ได้เกิดอุปสรรคขึ้น เนื่องจากว่า “เบรกหน้าค้างอยู่กลางสี่แยก ล้อรถข้างล็อคจนไม่ขยับ” แต่อย่างไรก็ตามเจ้าตัวนั้นก็ได้ฟันฟ่าอุปสรรคนี้มาได้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ลงไอจีสตอรี่เพิ่มเติม “บุกไปเซอร์ไพรส์ เจนนี่ ขณะออกกำลังกาย” พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “ขับรถไปเอาโทรศัพท์ให้เมีย รถเสียกลางทางอีก แต่เมียดีใจก็โอเค คุ้ม 55555”

ที่มา : janey_suwannaket

ที่มา : janey_suwannaket

ที่มา : mushinyiw

ที่มา : mushinyiw

ที่มา : mushinyiw

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า