• Home
  • บันเทิงไทย
  • ใครกันแน่? เปิดรายชื่อ “5 นางเอกดัง” ถูกโยงซุ่มคบ “ไฮโซเจ้าของโรงแรม”

ใครกันแน่? เปิดรายชื่อ “5 นางเอกดัง” ถูกโยงซุ่มคบ “ไฮโซเจ้าของโรงแรม”

Image

ฮือฮาสนั่น เปิดรายชื่อ 5 นางเอกดัง ถูกโยงซุ่มคบ ไฮโซเจ้าของโรงแรม ทรงโอปป้าบอกเลยงานนี้รู้แล้วอึ้ง ขาเผือกรีบกลับมาทำงานด่วน

รีบกลับมาทำงานแบบด่วนๆ สำกรับขาเผือกทั้งหลาย เพราะคำใบ้ครั้งนี้แซ่บมากๆ จนต้องรีบมาช่วยกันไขปริศนาแบบด่วนๆ กันเลยทีเดียว เมื่อล่าสุดในรายการที่เพิ่งเปิดตัวใหม่อย่าง ทัวร์มาลง นำโดยพิธีกร 4 พิธีกร เพชรจ้า , ปุ้มปุ้ย , พชร์ และ อาร์ต พศุตม์ ซึ่งมีช่วงหนึ่งของรายการก็ได้มีการนำเสนอข่าวพร้อมบอกใบ้ ซุปตาร์ตัวท็อปซุ่มคบเจ้าของโรงแรม พร้อมเปิดรายชื่อ 5 นางเอกดัง ที่ถูกโยงซึ่งได้แก่ อั้ม พัชราภา, เบลล่า ราณี, แมท ภีรนีย์, กรีน อัษฎาพร และ ปราง กัญญ์ณรัณ

ภาพจาก ทัวร์มาลง 

อั้ม-เบลล่า-แมท-กรีน-ปราง ถูกโยงซุ่มคบ ไฮโซเจ้าของรร.

ล่าสุดในรายการ ทัวร์มาลง รายการใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวที่มาพร้อม 4 พิธีกรอย่าง เพชรจ้า , ปุ้มปุ้ย , พชร์ และ อาร์ต พศุตม์ ซึ่งช่วงหนึ่งในรายการก็ได้มีการนำเสนอข่าว ซุปตาร์ตัวท็อปซุ่มคบเจ้าของโรงแรม ซึ่งเผยรายละเอียดไว้ว่า “มีนางเอกตัวท็อปของวงการ มีรักแล้วก็เลิกมาหลายครั้งแล้วด้วย ซึ่งตอนนี้ก็ซุ่มคบเป็นเจ้าของโรงแรม ทรงโอปป้า แล้วตอนนี้ก็มีคนเห็นว่าอยู่ชายหาดสักทีหนึ่ง แต่ยังไม่ขอคอมเฟิร์มว่าที่ไหน”

งานนี้ด้าน พชร์ อานนท์ ก็ไม่รอช้าออกมาเปิดรายชื่อ 5 นางเอกเบอร์ต้นๆ ซึ่งได้แก่  อั้ม พัชราภา , เบลล่า ราณี , แมท ภีรนีย์ , กรีน อัษฎาพร และ ปราง กัญญ์ณรัณ ทั้งนี้ทางด้าน ปุ้มปุ้ย ได้ออกมาบอกใบ้ข้อมูลฝ่ายชายเพิ่มเติมไว้ว่า “ทรงโอปป้า เป็นเจ้าของโรงแรมเป็นเพื่อนในกลุ่มแก๊งเดียวกันกับเหล่านางเอกด้วย ซึ่งเขาก็มาจีบหลายรอบแล้วแต่จีบไม่ติด ซึ่งตอนนี้นางเอกเขาโสดปุ๊ป เขาก็เข้ามาอีก และครั้งนี้ก็สำเร็จ”

ภาพจาก ทัวร์มาลง 

ภาพจาก ทัวร์มาลง 

ภาพจาก aum_patchrapa

ภาพจาก bellacampen

ภาพจาก mattperanee

ภาพจาก ladiiprang

ภาพจาก green_ausadaporn

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า