• Home
  • บันเทิงไทย
  • เฉลยแล้ว! “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ตอบชัด หลังมีคนสงสัยเรื่องนี้เยอะ?

เฉลยแล้ว! “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์” ตอบชัด หลังมีคนสงสัยเรื่องนี้เยอะ?

Image

เฉลยแล้ว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มาตอบเองแล้ว หลังมีชาวเน็ตและหลายๆคนอยากรู้หรือสงสัยกันเป็นจำนวนมากในเรื่องนี้?

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแม่ของวงการ สำหรับนักแสดงสาวสายลีนอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หรือ  เจนี่ อัลภาชน์  คุณแม่ลูกหนึ่งที่หุ่นยังเป๊ะ แถมหน้ายังเด็กอีกด้วย ซึ่งก่อนหน้านี้บอกได้เลยว่าเธอเจอมรสุมมากอย่างหนักทั้งเรื่องข่าวลือเลิกกับสามีเทรนเนอร์สุดหล่อ มิกกี้ นนท์ และเรื่องที่เธอนั้นถูกวิจารณ์รูปร่างถึงขั้นถูกวิจารณ์หนักว่า ผอมเหมือนคนป่วย และล่าสุดเธอนั้นก็ได้ออกมาตอบเองพร้อมเฉลยชัดหลังมีคนอยากรู้และสงสัยเรื่องลุคการแต่งหน้าที่โชว์ผิวสวย ฉ่ำ นั่นเอง

ภาพจาก janienineeleven

เจนี่ เฉลยแล้วเคล็ดลับแต่งหน้าผิวฉ่ำ

ในอินสตราแกรมส่วนตัวของนักแสดงสาวสายลีนอย่าง เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หรือ  เจนี่ อัลภาชน์ ได้ออกมาโพสต์รูปพร้อมเผยเคล็ดลับการแต่งหน้าผิวฉ่ำที่หลายคนสงสัย ซึ่งเธอนั้นได้เผยว่า “เห็นคนถามลุคการแต่งหน้าของเจนในวันก่อนมาเยอะ ลุคนี้ไม่ลงรองพื้นเลยค่ะ (ไม่ชอบรองพื้น เพราะเหงื่อออกง่ายมากค่ะ ) ใช้แค่บำรุงหน้าฉำ่ๆ เงาๆ (@sewathailand) ทากันแดด แล้วลงคอนซีลเลอร์เล็กน้อย ปัดแก้ม แต่งตา สิริรวม 1 ชั่วโมงจบค่ะ การแต่งหน้า”

ภาพจาก janienineeleven

ภาพจาก janienineeleven

ทั้งนี้ทางด้านช่างแต่งหน้าที่ได้เมคอัพความสวยให้สาว เจนี่ ในลุคนี้ได้ออกมาเฉลยเครื่องสำอางที่ใช้ ซึ่งเธอด็ได้เผยว่า “พี่เจนี่เป็นคนเตรียมผิวให้เคล็ดลับคือใช้เซรั่ม โทนเนอร์ ประมาณนี้ เราเเต่งโดยมีเเค่คอนซีลเลอร์เท่านั้น555 น้อยมากๆ แป้งตบเเค่คอนซีลเลอร์ เพื่อเซ็ตให้อยู่เเค่นั้นเลย บลัชครีม3ce มีคนเดาไฮไลท์ถูกเยอะมาก chanel stick นะคะเก่งมาก”

ภาพจาก  @mhee_me_jai

งานแก้ม ใช้บลัชของ 3ce แบบ 6 หลุม​ โดยใช้ 2 ช่อง ขวาบน แดง และขวากลาง (บลัชนี้ไม่มีขายแล้ว)

เเล้วใช้ chanel stick บาล์มทับก็เหมือนพี่เจนี่ได้นะ

งานปาก : ใช้ลิปสติกลอรีอัล Color Rich สี 610 สีนู้ด ถูกใจสายฝอแน่นอน

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า