• Home
  • บันเทิงไทย
  • ทัวร์ลงยับ! “จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” เคลื่อนไหวหลังโพสต์โยงปม “เบียร์ เดอะวอยซ์”

ทัวร์ลงยับ! “จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” เคลื่อนไหวหลังโพสต์โยงปม “เบียร์ เดอะวอยซ์”

Image

ทัวร์ลงยับ! “จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม” ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุดแล้ว หลังก่อนหน้านี้ โพสต์โยงปม “เบียร์ เดอะวอยซ์” แต่โดนชาวเน็ตสับเละ

กลายเป็นประเด็นร้อนที่ถูกพูดถึงอย่างมากมาย จากกรณีที่มีภาพหลุดของนักร้อง เบียร์ เดอะวอยซ์ ซึ่งจากประเด็นที่เกิดขึ้น ก็เป็นกระแสวิพากวิจารณ์ เรียกได้ว่าร้อนระอุไปทั่วทั้งโซเชียล ด้านชาวเน็ตก็ได้ออกมาปกป้องเธอผ่าน #เบียร์เดอะวอยซ์

ภาพจาก beerpassaranan

ขณะที่อดีตแฟนเก่าอย่าง วาน้อย หรือ Wanioz เกมเมอร์และสตรีมเมอร์ดัง หลังถูกโยงว่าเป็นต้นตอของภาพหลุด เจ้าตัวก็ได้ออกมาแสดงความความบริสุทธิ์ ด้วยการเข้าแจ้งความกับตำรวจ พร้อมออกมาโพสต์ข้อความ ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า “ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รวมถึงไม่ได้ติดต่อทนายไปด้วย เบื้องต้นมีไปแจ้งความ พรบ บ้างแล้วครับ” พร้อมแนบข้อความแชท ที่ส่งไปให้กำลังใจ เบียร์ อีกด้วย

ภาพจาก Wanoiz วาน้อย

ด้าน ท็อป lazyloxy ก็ได้ออกมาโพสต์ปกป้องเธอด้วยเช่นกัน โดยฟาดแรงผ่านทางไอจีสตอรี่ ที่มีข้อความว่า “ถึงท่านผู้เจริญทั้งหลายที่อาจจะมีxำ แต่ไม่มีสมอง แล้วออกมาแสดงความคิดเห็นโง่ๆ แบบไม่ให้เกียรติผู้หญิง หลังจากกำxำ ตัวเองเสร็จ อย่าลืมกำเงินกันไว้ด้วยนะครับ…. “

ภาพจาก reallazylife

ล่าสุดด้าน จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม ก็เรียกได้ว่าเจอทัวร์ลงยับ หลังออกมาโพสต์ภาพตัวเอง ขณะที่กำลังก้มเล่นดูโทรศัทพ์ พร้อมเขียนข้อความเอาไว้ว่า “ใครส่งคลิปอะไรมาวะ เบียร์วาน้อย ….ว้าวุ่นอีกละ” งานนี้ด้านแฟนคลับไม่ตลกด้วย และโพสต์ดังกล่าวก็เป็นที่พูดถึงและวิพากษ์วิจารณ์ไปอย่างมากมาย จนเจ้าตัวต้องลบโพสต์ดังกล่าวออกไป

ภาพจาก จุ๊บจิ๊บ เชิญยิ้ม 

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า