• Home
  • บันเทิงไทย
  • ช็อก! “พระเอกซีรีส์วาย” ประกาศแยกทางภรรยา ทำหน้าที่พ่อแม่ของลูก

ช็อก! “พระเอกซีรีส์วาย” ประกาศแยกทางภรรยา ทำหน้าที่พ่อแม่ของลูก

Image

ช็อก! “พระเอกซีรีส์วาย” ออกมาโพสต์แจ้งข่าว ประกาศแยกทางภรรยา เหลือเพียงแค่เพื่อน ทำหน้าที่พ่อแม่ของลูก แฟนคลับส่งกำลังใจแน่น

กลายเป็นข่าวช็อกวงการบันเทิง หลังจากที่พระเอกซีรีส์วายอย่าง เชค ชณันรุจน์ ศิระศศิทัศน์ และ ภาพวาด ชณันภัสร์ ศิระศศิทัศน์ ได้ออกมาประกาศแยกทางกัน และทำหน้าที่พ่อแม่ที่ดีของลูก ท่ามกลางแฟนๆ ที่ได้เข้ามาส่งกำลังใจให้ทั้งสองอย่างมากมาย

ภาพจาก chanunruj

เชค ภาพวาด ประกาศแยกทาง

โดย ภาพวาด และ เชค ได้ออกมาโพสต์ภาพ ซึ่งมีข้อความเขียนเอาไว้ว่า “ก่อนอื่นภว.ต้องขอบคุณทุกคนที่ชื่นชอบภว. เชค จานัวและคอยเป็นห่วงภว.และครอบครัวเราอยู่เสมอ แต่ตอนนี้ภว.กับเชคลดความสัมพันธ์ลงเหลือเพียงแค่เพื่อนสักพักนึงแล้วว เป็นเพื่อนที่ห่วงใยกันและหน้าที่พ่อแม่ของจานัวเท่านั้นและหลังจากนี้เราก็ยังทำหน้าที่เป็นพ่อแม่ที่ดีให้จานัวต่อไปและจะยังทำให้ดีที่สุด

ส่วนอนาคตก็ไม่รู้ว่าจะเป็นยังไง อยากให้เป็นเรื่องของอนาคตแต่ตอนนี้อยากจะใช้เวลาเพื่อทบทวนสิ่งต่างๆ ก่อนและแยกกันไปใช้ชีวิต เพื่อได้ลองเดินในเส้นทางใหม่กับประสบการณ์ใหม่ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งที่เป็นกำลังใจให้ภว.กับเชคและเอ็นดูจานัวมาตลอดนะคะ” ท่ามกลางแฟนๆ หลายคน ที่ได้เข้ามาให้กำลังใจทั้งสองอย่างมากมาย

ภาพจาก phapwad

ย้อนกลับไปก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เชค และ ภาพวาด เคยได้จูงมือกันออกมาแถลง หลังฝ่ายชายถูกปลดจากซีรีส์ฟ้าผ่า เหตุเพราะซุกลูกเมีย โดยทั้งสองบอกว่าไม่เคยปิดเป็นความลับเรื่องมีลูก ในอินสตาแกรมของเจ้าตัวก็เปิดเผย ส่วนในอินสตาแกรมของภรรยา ก็มีรูปเจ้าตัวและก็รูปลูก ซึ่งกำลังอยู่ในวัยกำลังน่ารักๆ และเป็นครอบครัวที่อบอุ่น

ภาพจาก phapwad

ภาพจาก phapwad

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า