• Home
  • บันเทิงไทย
  • ด่วน! “ดีเจมะตูม” ขอชี้แจง หลังถูกอ้างจ่ายเงินให้ตัวเองได้ไปเดินแบบตปท.

ด่วน! “ดีเจมะตูม” ขอชี้แจง หลังถูกอ้างจ่ายเงินให้ตัวเองได้ไปเดินแบบตปท.

Image

ขอชี้แจงด่วน! ดีเจมะตูม หลังถูกอ้างซื้อหรือจ่ายเงินให้ตัวเองได้ไปเดินแบบที่ต่างประเทศ งานนี้เจ้าตัวลั่น เค้าซื้อตูมครับ ตูมไม่ได้ซื้อเค้า

เรียกว่าเป็นอีกนึ่งคนในวงการบันเทิงที่มากความสามารถสุดๆ สำหรับดีเจ-พิธีกรชื่อดังอย่าง ดีเจมะตูม หรือ มะตูม เตชินท์ แถมตอนนี้ยังสานฝันตัวเองไปไกลถึงขั้นโกอินเตอร์อีกด้วย เพราะตอนนี้บอกได้เลยว่าเจ้าตัวนั้นกำลังรุ่งๆ ในวงการโมเดลหรือนายแบบที่เป็นอีกหนึ่งความฝันของเจ้าตัว แต่ไม่วายกลับถูกโดนกล่าวอ้างว่าเจ้าตัวนั้นซื้อหรือจ่ายเงินให้ตัวได้ไปร่วมงานเดินแบบที่ต่างประเทศนั่นเอง บอกเลยงานนี้เจ้าตัวก็ไม่รอช้าออกมาโพสต์ชี้แจง เคลียร์ชัดทุกประเด็น

ภาพจาก dj_matoom

ภาพจาก dj_matoom

ดีเจมะตูม ชี้แจงแล้ว หลังถูกอ้างจ่ายเงินให้ตัวเองได้ไปเดินแบบตปท.

ล่าสุดในอินสตราแกรมส่วนตัวของดีเจ-พิธีกรชื่อดังอย่าง ดีเจมะตูม หรือ มะตูม เตชินท์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงพร้อมเคลียร์ชัดทุกประเด็น หลังถูกอ้างซื้อหรือจ่ายเงินให้ตัวเองได้ไปเดินแบบที่ต่างประเทศ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ร่ายยาวไว้ว่า “ดีเจมะตูม ไม่ได้ซื้อหรือจ่ายเงิน เพื่อให้ตัวเองมาเดินแบบหรือทำงานต่างประเทศนะครับ

สิ่งที่มะตูมต้องจ่ายคือค่าตั๋วเครื่องบิน+ที่พัก+อยู่กิน เท่านั้นครับเห็นบางคอมเม้นท์สงสัยว่ามะตูมจ่ายตังเพื่อให้ตัวเองมาเดินหรือเปล่า ทีแรกปรึกษากับผู้จัดการว่าเราปล่อยผ่านเรื่องนี้กันมั้ย ไม่ได้อยากชี้แจงอะไรมากมาย เพราะจริงๆใครจะคิดยังไงก็ได้ และตัวเรารู้ดีว่าเรามาด้วยวิธีไหน ผ่านทั้งการแคส การนัดสัมภาษณ์ การออดิชั่น ทุกอย่างผ่านโมเดลลิ่งเกาหลี และมีหลักฐานหมดเลยครับ ซึ่งตูมทำทุกอย่างตามขั้นตอน และใช้เวลาบินไปบินกลับเพื่อแคสติ้ง ร่วม3เดือนครับ

แต่วันนี้พอมีคนทักมาว่า มีบางคนอ้างว่าจ่ายตังแล้วได้มาเดินแบบมะตูม ทางตูมไม่สบายใจและไม่อยากปล่อยผ่านครับ เลยขอโพสชี้แจงให้ทราบทั่วกันดีกว่า และตูมรบกวนให้ทุกคนอย่าหลงเชื่อ “เด็ดขาด” และห้ามโอนเงินไปทุกกรณีนะครับ ที่อื่นเป็นยังไงไม่รู้ แต่ที่ๆตูมมา ไม่มีการจ่ายเงินใดๆทั้งสิ้นครับ อย่าหลงเชื่อพวกแอบอ้างใดๆที่เอาฝันมาขายนะครับ ตูมไม่อยากให้มีการสูญเสียเกิดขึ้นครับ

สุดท้ายขอบอกว่า ตูมทั้งลงทุนคุมอาหาร ออกกำลังกาย สร้างโปรไฟล์ แคสงาน ซ้อมเดิน เพื่องานนี้โดยเฉพาะ เพราะฉะนั้นบางสิ่งบางอย่าง ถ้าเราจ่ายมันด้วยความ “พยายาม” ตั้งแต่แรก เราอาจได้สิ่งตอบแทนกลับมาโดยไม่ต้องจ่ายเงินสักสตางค์เลยก็ได้ครับ

เพราะฉะนั้นรบกวนฝากทำความเข้าใจนะครับว่า

“เค้าซื้อตูมครับ ตูมไม่ได้ซื้อเค้า”

ปล.อนุญาติแปะคลิปที่มาแคสครั้งแรกผ่านโมเดลลิ่งของเกาหลีนะครับ ตูมทำทุกอย่างถูกต้องตามขั้นตอนหมด และมีหลักฐานทุกอย่าง เพื่อนสนิทคนใกล้ตัวจะรู้ดีว่าตูมคุยเรื่องบินมาแคสตั้งแต่ตอนไหน เพราะฉะนั้น ย้ำอีกครั้งว่า ตูมไม่ได้จ่ายเงินให้ตัวเองได้มาเดินที่โซลนะครับ ขอบคุณครับ

ภาพจาก dj_matoom

ทั้งนี้เจ้าตัวได้โพสต์เสริมต่อเป็นภาพข่าวทางประเทศเกาหลีใต้ที่ได้ทำข่าวของเจ้าตัว ซึ่งด้าน มะตูม ก็ได้ระบุแคปชั่นไว้ว่า “สื่อบันเทิงและแฟชั่นของประเทศเกาหลีใต้ทำข่าวมะตูมที่มาเดิน blue carpet ของงาน seoul fashion week บอกเลยว่าวินาทีเห็นลิงค์ข่าวตัวเองแล้วเข้าไปเปิดอ่าน น้ำตามันไหลออกมาแบบไม่รู้ตัว มันทั้ง งง สับสน ไม่เข้าใจ ใช่ครับ อ่านไม่ออกครับ ขอบคุณครับ #ไม่เป็นไรยืนไหว้แบบงงๆไปละกัน55555”

ภาพจาก dj_matoom

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า