• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • ‘ลีอา ITZY’ ประกาศพักงานวงอย่างไม่มีกำหนด หลังเผชิญปัญหาสุขภาพ

‘ลีอา ITZY’ ประกาศพักงานวงอย่างไม่มีกำหนด หลังเผชิญปัญหาสุขภาพ

Image

แฟน ๆ ห่วง ! ‘ลีอา ITZY‘ ประกาศพักงานวงอย่างไม่มีกำหนด หลังเผชิญปัญหาสุขภาพ และความตึงเครียดจากการทำงาน

เมื่อวันที่ 18 กันยายน JYP Entertainment ต้นสังกัด ได้ออกมาแชร์ประกาศเกี่ยวกับปัญหาสุขภาพของ ลีอา ITZY ผ่านทางชุมชนแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ ITZY โดยในประกาศระบุว่า

“สวัสดี นี่คือ JPY เราขอแจ้งให้คุณทราบเกี่ยวกับสถานะของ ลีอา สมาชิก ITZY และกิจกรรมในอนาคตของเธอ

ลีอา เข้ารับคำปรึกษาและการตรวจร่างกายเนื่องจาก เธอกำลังประสบปัญหาเรื่องความตึงเครียดและความวิตกกังวลอย่างมากเกี่ยวกับการทำกิจกรรมตามกำหนดของเธอ และได้รับคำแนะนำทางการแพทย์ว่าเธอต้องการการพักผ่อนและการรักษา

เนื่องจากสุขภาพของศิลปินเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของเรา หลังจากปรึกษาหารืออย่างรอบคอบกับสมาชิกแล้ว เราตัดสินใจว่า ลีอา จะไม่เข้าร่วมกิจกรรมที่กำหนดไว้ตั้งแต่วันนี้ และจะหยุดพักชั่วคราวเพื่อมุ่งเน้นไปที่การรักษาของเธอ ระยะเวลาในการกลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งของ ลีอา จะถูกตัดสินใจหลังจากการพูดคุยกันอย่างเพียงพอระหว่าง ลีอา และสมาชิก

เราต้องขอโทษอย่างจริงใจที่ทำให้แฟน ๆ กังวล เราจะประกาศให้ ลีอา กลับมาทำกิจกรรมอีกครั้งทันทีที่มีการตัดสินใจขอบคุณ”

อย่างไรก็ตามหลังจากที่ JYP ได้ออกประกาศก็ทำเอาแฟน ๆ หลายคนถึงกับใจหายและเป็นห่วง จน ลีอา ได้ออกมาโพสต์จดหมายลายมือของเธอ ลงในอินสตาแกรมของวง โดยในจดหมายระบุว่า

” สวัสดีค่ะ Midzy (ชื่อแฟนคลับ) ฉันคิดว่าคงจะประหลาดใจที่ได้เห็นข่าวในวันนี้แม้ว่าฉันจะป่วยเล็กน้อยฉันเชื่อว่าฉันกังวลมากกว่าคนอื่นมากๆค่ะฉันกังวลว่าฉันจะเจ็บปวดและเจ็บและอารมณ์เสียแต่ในเวลาเดียวกันฉันรู้และเชื่อตัวเองดีกว่าใคร ฉันเชื่อว่าฉันจะกล้าที่จะเข้าใจและรอมันแล้วฉันจะสามารถทำงานร่วมกันด้วยความฝันเดียวกับสมาชิกคนอื่น ๆ ได้

เป็นเวลา 6 ปีแล้ว! เวลาเหล่านั้นและขอบคุณสมาชิกและมิดจีของเราอย่างเต็มที่ฉันคิดว่าฉันผ่านหลายสิ่งหลายอย่างแน่นอนว่าเราจะเต็มไปด้วยความทรงจำและช่วงเวลาที่มีความสุขที่เรามีร่วมกัน มันเป็นช่วงเวลาที่มีค่ามาก แต่ฉันก็วิ่งมากขึ้นเรื่อย ๆฉันพบว่าความเป็นตัวเองหายไปเพราะฉันรู้สึกขอบคุณตัวเองเสมอมากกว่าคนอื่นฉันแค่อยากให้ความรักและความสุขในการทำเช่นนั้น

ตอนนี้ฉันมีเวลาอยู่พักหนึ่งแล้วฉันคิดว่าฉันควรรักและเติมมันก่อนค่ะ ฉันได้ยินมันอย่างที่ฉันพูดเสมอ หวังว่าคนของเราจะมีความสุขอย่างแท้จริงและดีสำหรับคุณ.เพื่อเป็นการตอบแทนหัวใจของคนของเราที่รอและเป็นห่วง ฉันจะกลับมาดูมีสุขภาพดี ขอบคุณและฉันรักคุณตลอดเวลา – ลีอา “

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า