• Home
  • บันเทิงไทย
  • อุ๊ยใคร? เพจดังแฉ “นางเอกดัง ม.” ฤทธิ์เยอะมากองช้า ฝั่งแม่ก็ร้ายวีนไปทั่ว

อุ๊ยใคร? เพจดังแฉ “นางเอกดัง ม.” ฤทธิ์เยอะมากองช้า ฝั่งแม่ก็ร้ายวีนไปทั่ว

Image

ว๊ายตายแล้ว!! ใครอีกคะเนี่ย เพจดังแฉพฤติกรรม นางเอกดัง ม. ฤทธิ์เยอะ มากองก็ช้า แถมฝั่งแม่ตัวเองก็ร้ายไม่เบา วีนไปทั่ว

วันหยุดก็ไม่ได้หยุดจ้า เมื่อเพจดังชวนเหล่าชาวเน็ต ขาเผือก ขาเม้าท์ต้องกลับมาทำงานกันอีกแล้ว เพราะล่าสุดเพจดังอย่าง กระตุกต๋อมเผือก ออกมาแฉพฤติกรรม นางเอกดัง ม. ที่บอกได้เลยว่าครั้งนี้เป็นเรื่องแซ่บมาก แถมไม่ต้องหาเดาเยอะ เนื่องจากเพจหลุดอักษรย่อมาให้แล้วจ้าา

เพจดังแฉพฤติกรรม นางเอกดัง อักษรย่อ ม.

ในเพจดังอย่าง กระตุกต่อมเผือก ได้ออกให้การบ้านเหล่าขาเผือก ขาเม้าท์กันอีกแล้ว ซึ่งครั้งนี้เป็นตาของ นางเอกดัง โดยทางเพจก็ได้ออกมาแฉพฤติกรรมสุดแซ่บ พร้อมให้อักษรย่อมาแบบจัดเต็มที่ได้มีการระบุข้อความเอาไว้ว่า “นางเอกดังฤทธิ์เยอะ!! อักษรย่อ “ม” นัดกองถ่ายพรีเซนเตอร์ตัวนึง กองนัด 09:00น. แต่ชีเล่นมา11:00น. แต่งหน้า-ทำผม รวม 2ชั่วโมง

ทางกองติดต่อ ขอคิวตั้งตั้งแต่ 09:00น.โมงจนถึง 16:00น โมงเย็น แต่ยังไม่ถึง 16:00 น. ชีเล่นถามว่าใกล้เสร็จหรือยัง? ถ้าเลยเวลาขอเพิ่มค่าตัวนะคะ

ฝั่งแม่ของชีก็ร้ายใช่เล่น วีนไปทั่ว เรื่องเยอะไปหมด ตั้งแต่เรื่องเวลาไปจนถึงเรื่องไฟ ว่าส่องหน้าลูกตัวเองแล้วร้อน!!

เอิ่ม!!! มาก็สาย ทำงานน้อยกว่าที่ติดต่อไว้ทางทีมงานก็ต้องเริ่งรีบไปทุกอย่าง ส่วนไฟส่องหน้าก็ร้อนบ้างเป็นปกติมั้ย งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตต้องปาดเหงื่อกันเลยทีเดียว

ภาพจาก กระตุกต่อมเผือก

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า