• Home
  • ดราม่า
  • ผอมน่ากลัว? “เจนี่” ลงรูปล่าสุด โดนชาวเน็ตคอมเมนต์ลั่นแรงถึงรูปร่าง

ผอมน่ากลัว? “เจนี่” ลงรูปล่าสุด โดนชาวเน็ตคอมเมนต์ลั่นแรงถึงรูปร่าง

Image

แห่เตือนสนั่น เมื่อสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โพสต์รูปล่าสุด ทำเอาเหล่าชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ลั่นแรงถึงรูปร่าง ผอมเกินไป เหมือนป่วย?

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตัวแม่ของวงการบันเทิงบ้านเรา สำหรับสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หรือ เจนี่ อัลภาชน์ คุณแม่ลูกหนึ่งที่ทั้งหน้า หุ่น ยังคนเป๊ะอยู่ตลอด แถมก่อนหน้านี้เธอก็เพิ่งปล่อยเซ็ตความหุ่นลีน หน้าเด็กฉลองวันเกิดอายุครบ 42 ปี ที่บอกได้เลยว่าถ้าไม่รู้อายุที่แท้จริงคงคิดว่าเธอนั้นเพิ่งจะเข้าวงการ หรือเป็นสาววัย 20 นั้นเอง และล่าสุดเธอนั้นก็ได้ออกมาโพสต์ในชุดเดรสกระโปรงสุดน่ารัก แต่ไม่วายกลายเป็นประเด็นดรามาเกิดขึ้น เมื่อเหล่าชาวเน็ตแห่เข้ามาคอมเมนต์ลั่นแรงถึงรูปร่างของเธอในทำนองเดียวกันว่า ผอมเกินไป ผอมจนน่ากลัว นั่นเอง

ภาพจาก janienineeleven

เจนี่ ลงรูปล่าสุด ถูกชาวเน็ตวิจารณ์รูปร่าง ผอมจนน่ากลัว

ล่าสุดในอินสตราแกรมส่วนตัวของสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หรือ เจนี่ อัลภาชน์ ได้ออกมาโพสต์รูปใส่ชุดเดรสสีม่วงพาสเทลสุดน่ารัก แหวกหลังพร้อมมีลูกเล่นเป็นโบว์อันใหญ่อยู่ข้างหลังด้วยนั่นเอง อีกทั้งยังใส่รองเท้าส้นตึกที่เข้ากับชุดสุดๆ ซึ่งเธอนั้นก็ยังมีการระบุแคปชั่นแบบสั้นๆ ไว้ว่า “Glow* (หัวใจสีม่วง)”

แต่งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ตเห็นรูปที่เธอโพสต์ดังกล่าวก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นถึงรูปร่างของเธอกันอย่างมาก เช่น ด้วยความเป็นห่วงค่ะ คุณผอมแห้งมากเกินไป แห้งแกรนจนกระดูกทุกส่วนโผล่ เพิ่มเนื้อสักนิดจะแลดูสุขภาพดี เพรียวสวยเลยค่ะ, เป็นห่วงสุขภาพนะ ผอมเกินไป, เหมือนคนป่วยค่ะ แต่หน้าสวยเหมือนเดิม, ผอมจนน่ากลัว, อยากให้ดูมีน้ำมีนวลกว่านี้นิดนึง​ กำลังสวยเลย​ นี่ออกแนวน่ากลัวไปแล้ว, คือส่วนตัวชอบคุณเจนนี่มากค่ะชอบตั้งนานแล้วทุกวันนี้ก็ชอบค่ะ แต่แค่รู้สึกว่าผอมเกินไปนะคะมันจะดูไม่สวยเลย ผอมแบบสุขภาพแข็งแรงก็จริงแต่ว่าผอมเกินไปค่ะอยากให้มีน้ำมีนวลกว่าอีกหน่อยนะคะ,ผอมมากไปค่ะ เพิ่มอีกซักหน่อยจะสวยมาก

ภาพจาก janienineeleven

ภาพจาก janienineeleven

ภาพจาก janienineeleven

ภาพจาก janienineeleven

ภาพจาก janienineeleven

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า