• Home
  • บันเทิงไทย
  • “แอน จักรพงษ์” เปิดปากหลังดราม่า “แอนนา เสืองามเอี่ยม” โดนปัดตุ้บ!

“แอน จักรพงษ์” เปิดปากหลังดราม่า “แอนนา เสืองามเอี่ยม” โดนปัดตุ้บ!

แอนนา เสืองามเอี่ยม

แอน จักรพงษ์ เจ้าขององค์การมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ ออกมาชี้แจงหลังเกิดดราม่า แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่เข้ารอบ 16 คน เผย กติกาคือกติกา

จบลงแล้วกับนาทีสุดท้ายของการประกวด Miss Universe 2022 ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ฉลองครบรอบ 71 ปีของเวทีการประกวดระดับโลก ณ นิวออร์ลีนส์ ประเทศอเมริกา โดยมีสาวงามกว่า 84 ประเทศเข้าร่วมการประกวดในครั้งนี้ ซึ่งต้องบอกเลยว่าไม่มีใครยอมใครกันเลยทีเดียว ไม่ว่าจะในส่วนของเครื่องหน้าเครื่องผม คอสตูม และรวมไปถึงพาวเวอร์ของพวกเธอ ทำเอาละสายตาไม่ได้เลยจริง ๆ โดยมีตัวแทนสาวไทย อย่าง แอนนา เสืองามเอี่ยม ทำหน้าที่พิชิตมง 3

ภาพจาก : Miss Universe Thailand

ต่อมาทำเอาแฮชแท็ก #MissUniverseThailand2022 ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 หลังประกาศผลรอบ Final แอนนา เสืองามเอี่ยม ตัวแทนจากประเทศไทยไม่เข้ารอบ 16 คน ทั้งนี้เกิดกระแสวิพากย์วิจารณ์กันอย่างมากมาย โดยรู้สึกไม่เห็นด้วยที่ แอนนา เสืองามเอี่ยม ไม่ผ่านเข้ารอบต่อไป ทั้งที่ที่ผ่านมา แอนนา เสืองามเอี่ยม ถือเป็นผู้เข้าประกวดที่ติดโพลต่างๆ มากมาย หลายสำนัก ทั้งนี้ หลายคนยังตั้งคำถามไปถึง แอน จักรพงษ์ เจ้าขององค์การมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ด้วย อาทิเช่น นี่หรอภารกิจของจักรวาลที่แม่แอนนารับมา หนักกว่าปี อแมนด้า อีก เพราะท็อป 16 ยังไม่เข้า , คำถามคือนางพลาดอะไร นางแทบจะไม่พลาดเลย กองใช้งานเยอะด้วยนะ งงเลย กระแสชุดรอบพรีลิมก็โหดนะ ตลกอ่ะ , ให้รางวัลพิเศษมันก็เหมือนฉันซื้อสตอรี่เธอนะ แต่ฉันไม่เอาเธอ เพราะได้รางวัลแต่ไม่เข้า Top 16 ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปพลาดตรงไหน งง และอื่นๆอีกมากมาย

ล่าสุด แอน จักรพงษ์ เจ้าขององค์การมิสยูนิเวิร์สคนใหม่ ได้มีการออกมาไลฟ์สด เผยความรู้สึกว่า ทุกสิ่งทุกอย่างเป็นไปตามกติกา แม่ก็นั่งดูไปพร้อมกับทุกคนนั่นแหละค่ะ มันไม่มีอะไรมากนอกเหนือจากคนที่เป็นกรรมการ มันเหมือนกับแข่งกีฬา เราก็เชียร์ประเทศของเรา เขาก็เชียร์ประเทศของเขา ทุกคนก็อยากให้ประเทศของตัวเองชนะ มันมีปัจจัยที่ไม่ใช่ความสวยอย่างเดียว ต้องบอกว่าการตอบคำถาม คำถามสุดท้าย MISS USA ทำได้ดีนะ ถ้าพูดกันตรงๆ เรากำลังมองหาคนที่เป็นผู้นำเชิงปฏิรูป เธอก็ใช้คำเป็น เธอใช้ภาษาอังกฤษเก่งที่สุด แม่ก็คิดว่าเป็นอีกคนนึงชนะ ต้องไม่ใช่คนนี้ แม่ก็นั่งดูอยู่ โอ้ พระเจ้า เขาเป็นม้ามืด เขาตอบได้ดี ถึงแม้จะเกินเวลาบ้าง ปีนี้สายแข็ง คนสวยเยอะมาก สวยจนแบบขนลุก คนอื่นก็เสียใจเหมือนกับเรา แต่แม่เป็นเจ้าขององค์กรเพราะฉะนั้นก็ต้องพูดเป็นกลางว่า กติกาคือกติกา เราเชียร์ของเรา เราก็คิดว่าของเราดีที่สุด คนอื่นเขาก็คิดว่าของเขาดีที่สุด แอนนา ไม่เข้ารอบ 16 คน แม่ก็ช็อก ต่างคนต่างให้คะแนนโดยที่ไม่ได้คุยกัน นี่คือสิ่งที่ต้องเคารพ

ภาพจาก : JKN18 News 
ภาพจาก : JKN18 News 

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า