• Home
  • บันเทิงไทย
  • “บอล เชิญยิ้ม” เปิดเลขหางประทัด “พระฤาษีนารอด” 2-3 ตัวเน้นๆ

“บอล เชิญยิ้ม” เปิดเลขหางประทัด “พระฤาษีนารอด” 2-3 ตัวเน้นๆ

Image

จดด่วน! “บอล เชิญยิ้ม” ออกมาโพสต์คลิป เปิดเลขประทัด หลังถวายแด่ “พระฤาษีนารอด” งานนี้ 2-3 ตัวเน้นๆ แฟนคลับแห่สาธุ

งวดเก่าผ่านไป งวดใหม่กำลังจะมา และล่าสุดด้านนักร้องนักแสดงชื่อดังอย่าง บอล เชิญยิ้ม หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้มีโอกาสจุดประทัดถวายแด่พระฤาษีนารอด ก็ได้ออกมาโพสต์คลิป ผ่านทางโซเชียล โชว์เลขหางประทัดให้คอหวย เอาไปลุ้นโชคใหญ่

ภาพจาก ballchernyim

บอล เชิญยิ้ม เปิดเลขหางประทัด

โดย บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์คลิป ผ่านทางติ๊กต็อกส่วนตัว พร้อมกับระบุแคปชั่น “สาธุขอให้รวยครับ” ซึ่งเจ้าตัวได้พูดในคลิปว่า “สวัสดีครับ สวัสดีพี่น้องทุกท่านนะครับที่กำลังรอเลขนะครับ ที่มีความชื่นชอบในการอยากที่จะได้ความปัง วันนี้ครับผมอยู่ที่อุทธยานพระฤาษีนารอด อำเภออู่ทอง จังหวัดสุพรรณบุรี หรือที่รู้จักพ่อพล วิชาดีบ้านทองเนียม วันนี้นะครับผมมีสิ่งดีๆ ที่ทุกคนรอคอย

ภาพจาก ballchernyim

16 กันยานี้ครับผม แล้วแต่ดวงใครดวงมัน ถ้าทุกท่านมีดวงมีลาภ ขอให้ทุกคนโชคดีครับกับเลขที่ทุกคนรอคอย พร้อมมั้ยครับ พร้อมมั้ยจ๊ะ ขอให้ทุกคนร่ำรวย ร่ำรวย ร่ำรวยนะครับผม นี่คือประทัดที่ผมจุดที่อุทยานพระฤาษีนารอดนะครับผม ขอให้ปัง ขอให้เฮง ไม่ต้องไปเยอะ เอาแค่พอกรุบกริบ ขอให้ทุกคนปลดหนี้ มีโชค ขอให้ทุกท่านโชคดีครับ สวัสดีครับ”

สำหรับเลขหางประทัดคือ 068 15 นั่นเอง ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

ภาพจาก ballchernyim

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า