• Home
  • บันเทิงไทย
  • แห่ซูม! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดกรุชุดนอนไม่ได้นอน สูตรมัดใจสามี

แห่ซูม! “เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น” เปิดกรุชุดนอนไม่ได้นอน สูตรมัดใจสามี

Image

โอ้ว้าวแห่ซุม เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น เปิดกรุชุดนอนไม่ได้นอน สูตรมัดใจสามีผ่านรายการดัง บอกเลยว่าลูกเล่นเยอะมาก

เรียกได้เลยว่าเป็นผู้หญิงที่สวย รวย เก่ง และขยันทำงานมากๆ สำหรับ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก เจ้าของค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ที่บอกได้เลยว่าตอนนี้เธอนั้นสวย เก่งและประสบความสำเร็จในชีวิตสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านการร้องเพลง การเป็นผู้ประกาศข่าว และหน้าที่ของแม่ ที่ตอนนี้เธอและสามี ยิว ฉัตรมงคล กลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวของคนบันเทิงที่น่ารักและอบอุ่นมากๆ โดยเฉพาะ น้องยูจิน ที่มาสร้างความน่ารักสดใสในครอบครัวมากขึ้นนั่นเองจนตอนนี้ น้องยูจิน ก็มีแฟนคลับที่จะมากกว่าแม่ของเธอไปแล้ว และล่าสุดใน รายการตีท้ายครัว ได้ไปบุกบ้านของสาว เจนนี่ ที่กรุงเทพ พร้อมเปิดกรุสุตรลับมัดใจสามี

ภาพจาก janey_suwannaket

ภาพจาก janey_suwannaket

เจนนี่ รัชนก เปิดกรุชุดนอนไม่ได้นอน สูตรมัดใจสามี

ล่าสุดใน รายการตีท้ายครัว ได้ไปบุกบ้านของสาว เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น หรือ เจนนี่ รัชนก ที่กรุงเทพพร้อมเปิดกรุสูตรลับชุดนอนไม่ได้นอนมัดใจสามี ยิว ฉัตรมงคล ให้อยู่มัด เลิกเจ้าชู้ ที่เธอได้เผยว่า “ก็อย่างที่ว่าเรา คือเราอายุมากกว่าถึง 4 ปี แล้วก็สอง ตอนนี้ตอนที่จีบกับยิว ข่าวฉาวเขาเยอะมาก เจ้าชู้ ผู้หญิงเยอะสุดๆ จนตอนแรกเราก็แอบถอดใจ แต่ด้วยความเป็นเรา เราก็มั่นนิดนึงว่าเขาจะหยุดที่เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น แล้วเรารู้สึกว่าคุยกับเขาแล้วสบายใจ ก็อยากคุยไปเรื่อยๆ ก็หาวิธีมัดใจเขา”

เจนนี่ เสริมต่อ “เขาเป็นคนซื้อชุดให้ใส่ เป็นซีทรูเบาๆ แต่ล่าสุดเขาให้หนูไปซื้อชุดนักศึกษา” พร้อมโชว์ชุดซีทรูสายเดี่ยวสีดำ “อันนี้เบาหน่อย เป็นชุดนอนไม่ได้นอน คือเวลาจะทำการบ้านกัน เราจะไม่พูด ถ้าใส่ชุดก็คือจะรู้แล้วว่าไม่ได้นอน เป็นการส่งสัญญาณ เอาไว้เปลี่ยนบรรยากาศ บางชุดก็จะมีเป็นคอลเลกชั่น มีวิกชมพู มีวิกหลายสีเลยค่ะ ผมสั้นผมยาวมีหมด ผมม่วง มีไว้สำหรับเป็นนางเงือก ก็คือ 7 วัน 7 สี บางครั้งก็มีการสวมบทบาท เขาอายุน้อยกว่า แต่บางทีเขาก็ให้เราเรียกเขาว่าพี่ขา มีร้อยเสียงกับสามี พอใช้ชุดเสร็จก็จะเดินไปบอกเขาว่า ใส่ชุดนี้เขาสวยไหม(เสียงสองแบบน่ารัก) มันก็มีหลากหลายกิจกรรม ซึ่งพออยู่ด้วยกันเรื่องแบบนี้ก็สำคัญ และเขาก็ยังเป็นวัยรุ่น เราก็ผ่านการใช้ชีวิตมาหนัก ก็อยากมีความสุข “

ภาพจาก ตีท้ายครัว

ภาพจาก ตีท้ายครัว

ภาพจาก ตีท้ายครัว

ภาพจาก ตีท้ายครัว

ภาพจาก ตีท้ายครัว

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า