• Home
  • บันเทิงไทย
  • แซ่บซ่าน! “ตัวแม่ดาวยั่ว” นุ่งกะโจมอก อวดอกอึ๋ม นั่งย่ออังหม้อไฟซี๊ดทั้งตัว

แซ่บซ่าน! “ตัวแม่ดาวยั่ว” นุ่งกะโจมอก อวดอกอึ๋ม นั่งย่ออังหม้อไฟซี๊ดทั้งตัว

Image

โอ้ว้าวแซ่บซ่านไม่ไหว ตัวแม่ดาวยั่ว นุ่งกะโจมอก อวดอกอึ๋มขาวจั๊วะ นั่งย่อสุดเซ็กซี่อังหม้อไฟควันฟุ้ง ทำเอาคนดูซี๊ดทั้งตัว

บอกได้เลยว่าตัวแม่ความแซ่บความเซ็กซี่ต้องยกให้เธอคนนี้ สำหรับตัวแม่ดาวยั่ว แนท เกศริน ที่เธอนั้นจะลงรูปในอินสตราแกรมส่วนตัวทีไรเป็นต้องทำเอาเหล่าหนุ่มๆ หัวใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวเลยทีเดียว เพราะเธอนั้นมักจะอวดความแซ่บ ความเซ็กซี่ที่บอกได้เลยว่าไม่มีใครมาแทนเธอได้จริงๆ และล่าสุดกับรูปที่เธอลงที่ทำเอาคนดูต้องซี๊ดทั้งตัวเลยทีเดียว

ภาพจาก nat_officialaccount

ภาพจาก nat_officialaccount

แนท นุ่งกะโจมอก อวดอกอึ๋ม นั่งย่ออังหม้อไฟ

ล่าสุดในอินสตราแกรมส่วนตัวของตัวแม่ดาวยั่ว แนท เกศริน ได้ออกมาโพสต์ที่ทำเอาเหล่าคนนี้เสี่ยวซ่าน ซี๊ดทั้งตัว เมื่อเธอนั้นได้นุ่งกระโจมรัดอก ที่เผยให้เห็นอกอึ๋มขาวกลมโตที่แทบจะทะลักออกมาแล้ว พร้อมกับท่อนล่างที่แซ่บซ่านเซ็กซี่สุดๆ โดยเธอนั้นได้ถกผ้าขึ้นมาปิดส่วนนั้น พร้อมกับนั่งย่อแบบยั่วๆ อังหม้อไฟควันฟุ้ง ทั้งนี้เธอยังมีการระบุแคปชั่นเสริมอีกไว้ว่า ตอนนี้ชาเลนจ์เต้นหลังหม้อกำลังมา แต่ฉันผู้มาแต่กาลก่อน ถ้าจะทำแบบชาเลนจ์กลัวจะปลิวหรือไม่ก็โดนแบน” งานนี้ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับแห่เข้ามารัวหัวใจและคอมเมนต์กันมากมาย

ภาพจาก nat_officialaccount

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า