• Home
  • นางงาม
  • ตำนานอีกครั้ง! “แซมมี่ เคาวเวลล์” ใส่ชุดราตรี เล่นเซิร์ฟบอร์ด ส่งกำลังใจ แอนนาเสือ

ตำนานอีกครั้ง! “แซมมี่ เคาวเวลล์” ใส่ชุดราตรี เล่นเซิร์ฟบอร์ด ส่งกำลังใจ แอนนาเสือ

Image

เชียร์ธรรมดาโลกไม่จำ! นักแสดงสาวสุดแซ่บ แซมมี่ เคาวเวลล์ สร้างตำนานบทใหม่อีกครั้ง สวมชุดราตรี เล่นเซิร์ฟบอร์ด ส่งกำลังใจ แอนนาเสือ

ชั่วโมงนี้ต้องหันมาให้กำลังใจและร่วมกันโหวตให้กับ แอนนา เสืองามเอี่ยม กับช่วงโค้งสุดท้ายในการประกวด Miss Universe 2022 ที่เมืองนิวออร์ลีนส์ รัฐลุยเซียนา ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งในวันที่ 15 มกราคม เวลา 08:00 น. ตามเวลาในประเทศไทย ก็จะเป็นรอบตัดสินแล้ว

ภาพจาก : sammycowelll
ภาพจาก : sammycowelll

ซึ่งก็มีรุ่นพี่นางงามรวมถึงเพื่อนคนบันเทิง ที่ร่วมส่งกำลังใจ แอนนา เสืองามเอี่ยม กันอย่างมากมาย รวมถึงนักแสดงสาว แซมมี่ เคาวเวลล์ ที่มาร่วมส่งกำลังใจด้วยเช่นเดียวกัน แต่เชียร์ธรรมดาโลกไม่จำ งานนี้เลยขอใส่ชุดราตรีแบบเดียวกับแอนนาเสือกับวันที่แอนนามงในประเทศ พร้อมกับสวมมงกุฎ และใส่สายสะพายประเทศไทย เล่นเซิร์ฟบอร์ดเลยทีเดียว พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า ขอเป็นอีก1กำลังใจเล็กๆ ส่งใจให้ @annasnga_1o ไปให้ถึงจักรวาล ค่าาาา  #missuniversethailand

ภาพจาก : sammycowelll
ภาพจาก : sammycowelll
ภาพจาก : annasnga_1o

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า