• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • อัลบั้มของสาว ๆ BLACKPINK มียอดสตรีมทะลุ 2 พันล้านครั้งบน Spotify เร็วที่สุด !

อัลบั้มของสาว ๆ BLACKPINK มียอดสตรีมทะลุ 2 พันล้านครั้งบน Spotify เร็วที่สุด !

Image

สร้างประวัติศาสตร์ใหม่ ! “BORN PINK” และ “THE ALBUM” ของสาว ๆ BLACKPINK มียอดสตรีมทะลุ 2 พันล้านครั้งบน Spotify เร็วที่สุด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งประวัติศาสตร์เมื่อ “The Album” ของ BLACKPINK ได้สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะอัลบั้มแรกของเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปที่มียอดสตรีมมากกว่า 2 พันล้านครั้งบน Spotify ซึ่งแซงหน้าเกณฑ์มาตรฐานที่กำหนดโดย “Glory Days” ของ Little Mix และ “7/27” ของ Fifth Harmony โดยพวกเขาประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งนี้ในเวลาเพียง 17 เดือน

แต่สถิติที่ไม่ได้ไม่แพ้ใครมาเป็นเวลานาน กลับมีเหตุการณ์พลิกผันที่น่าทึ่ง การเปิดตัวของพวกเขาเองอย่างอัลบั้ม “Born Pink” ได้ปลด “The Album” ออกจากตำแหน่งที่อันดับ 1 สร้างแบบอย่างใหม่ให้เป็นอัลบั้มที่เร็วที่สุดของวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มียอดสตรีมถึง 2 พันล้านครั้ง โดยทำได้ภายในเวลาเพียง 11 เดือน

ความสำเร็จที่เหนือกว่าตนเองนี้ไม่เพียงแต่ผลักดันขอบเขตของสิ่งที่ BLACKPINK สามารถทำได้ แต่ยังเป็นช่วงเวลาที่น่าภาคภูมิใจสำหรับฐานแฟน ๆ ทั่วโลกของพวกเขา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงเส้นทางที่ไม่ยอมแพ้ของพวกเขาในวงการเพลง

ในทางกลับกัน “BORN PINK” ของ BLACKPINK ตอนนี้มีสิทธิ์ได้รับระดับ Gold ในสหรัฐอเมริกาด้วยยอดขายมากกว่า 500,000 หน่วยในประเทศ โดยเป็นอัลบั้มเดียวของเกิร์ลกรุ๊ปที่ออกในปี 2022 ที่บรรลุเป้าหมายนี้และยังเข้าร่วมใน ‘THE ALBUM ของพวกเขาเองอีกด้วย’ และ ‘SQUARE UP’ เป็นอัลบั้มเคป๊อปเพียงอัลบั้มเดียวของศิลปินหญิงที่มีสิทธิ์ได้รับเหรียญทองหรือสูงกว่าในประวัติศาสตร์สหรัฐอเมริกา

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า