• Home
  • บันเทิงไทย
  • “เจ เจจินตัย” พี่ชาย “จิ๊บ คีตภัทร” เคลื่อนไหว หลังน้องสาวถูกโยงปมร้อน

“เจ เจจินตัย” พี่ชาย “จิ๊บ คีตภัทร” เคลื่อนไหว หลังน้องสาวถูกโยงปมร้อน

Image

อดีตนักแสดง-นายแบบบ เจ เจจินตัย พี่ชายนางเอกสาว จิ๊บ คีตภัทร เคลื่อนไหว โพสต์ให้กำลังใจน้องสาว หลังถูกโยงปมร้อน

เป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนที่เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากบนโลกโซเชียล หลังมีผู้ใช้งานติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้ออกมาโพสต์ข้อความ โดยอ้างว่ามีอดีตนางเอกช่องหลายสี แอบย่องซื้อบริการหนุ่ม แต่โดนฝ่ายชายอัดคลิปแบล็กเมล์ ปล่อยกลุ่มลับเรียกเงิน 4 แสนบาท

ภาพจาก jayjintai

ซึ่งนางเอกสาว จิ๊บ คีตภัทร ก็ได้ถูกโยงเกี่ยวกับประเด็นนี้ ทำให้เจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ชี้แจงเป็นการด่วนผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัวว่า ขออนุญาตชี้แจงข่าวที่เป็นประเด็นอยู่ตอนนี้นะคะ ว่าไม่ใช่จิ๊บแน่นอนค่ะจากข่าวที่มีการใช้ชื่อหรือเจตนาใช้ภาพจิ๊บซึ่งทำให้เกิดความเข้าใจผิดและเสียหายต่อตัวจิ๊บ ครอบครัวและแฟนเป็นอย่างมาก ซึ่งไม่เป็นความจริง ไม่ได้เกิดเรื่องและไม่ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีใดๆอย่างในข่าว จิ๊บมาหาครอบครัวที่อเมริกาเป็นเวลา 3 เดือนแล้วค่ะ อยากขอให้ทุกคนใช้วิจารณญาณในการเสพข่าว ส่วนผู้ที่ทำให้จิ๊บและครอบครัวได้รับความเสียหาย จะขอดำเนินคดีตามกฎหมาย เพื่อรักษาสิทธิและ ความถูกต้องให้ถึงที่สุดขอบคุณทุกๆกำลังใจที่ส่งเข้ามานะคะ

ภาพจาก : keetapat

ล่าสุดด้านของ เจ เจจินตัย ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรม โพสต์ภาพคู่กับน้องสาว จิ๊บ คีตภัทร พร้อมกับเขียนข้อความว่า You are my greatest sister ซึ่งแปลเป็นไทยได้ว่า คุณคือน้องสาวที่ยอดเยี่ยมที่สุดของฉัน รวมถึงยังมีเหล่าแฟนๆ ที่เข้ามาให้กำลังใจสาว จิ๊บ คีตภัทร กันอย่างมากมาย

ภาพจาก jayjintai
ภาพจาก : keetapat
ภาพจาก : keetapat

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า