• Home
  • บันเทิงไทย
  • จับได้แล้ว! คนที่ขับรถชนแฟนน้อง “ใบเตย อาร์สยาม” จนเสียชีวิต

จับได้แล้ว! คนที่ขับรถชนแฟนน้อง “ใบเตย อาร์สยาม” จนเสียชีวิต

Image

จับได้แล้วหนุ่มขับรถเก๋งชนจักรยานยนต์แฟนของน้องชาย ใบเตย อาร์สยาม จนเสียชีวิต ลั่นอ้างไม่รู้ชนคนตาย พร้อมสำนึกผิดก้มกราบขอโทษ

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้กลายเป็นประเด็นที่ทำเอาเหล่าแฟนคลับแห่ส่งกำลังใจให้อย่างมากมาย สำหรับกรณีของ ลุกซ์ น้องชาของสาว ใบเตย สุธีวัน หรือ ใบเตย อาร์สยาม ซึ่งเมื่อช่วงเดือนพฤษาคมที่ผ่านมานั้นได้มีรถเก๋งมาสด้าเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์แฟนของ ลุกซ์ คือ นายภูชิต บุญโท จนบาดเจ็บสาหัส ก่อนเสียชีวิตหลังเข้ารับการรักษาเป็นเวลา 15 วันเ และหลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุและเส้นทางที่หลบหนี จนทราบว่ารถเก๋งคันก่อเหตุเป็นรถ ของนายพรศักดิ์ จึงได้ออกหมายเรียก 2 ครั้ง แต่นายพรศักดิ์ ไม่เข้ามาพบพนักงานสอบสวนตามกรอบระยะเวลาหมายเรียก จึงได้ขอหมายจับ และติดตามไปจับกุมตัวได้ที่ทำงาน 

และล่าสุดเมื่อวันที่ 7 ก.ย. 66 พ.ต.อ.ธนะเมศฐ์ วิจิตรจริยา ผกก.สภ.รัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี พ.ต.ท.ภาสกร ไชยทวีวงศ์ รอง ผกก.สส. พร้อมกำลังตำรวจฝ่ายสืบสวน ร่วมกันกุมตัวนายพรศักดิ์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ที่ 545/66 คนขับรถเก๋งได้ที่บริษัทย่าน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังเกิดเหตุตำรวจออกหมายเรียกให้มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว 2 ครั้ง แต่นายพรศักดิ์ ไม่เดินทางมาทั้ง 2 ครั้ง

ภาพจาก luxx.c.t_

ภาพจาก luxx.c.t_

จับได้แล้ว หนุ่มขับเก๋งชนจยย. แฟนน้องชาย ใบเตย จนเสียชีวิต

เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่ 7 ก.ย. ได้มีการกุมตัว นายพรศักดิ์ อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลที่เป็นคนขับรถเก๋งชน นายภูชิต บุญโท แฟนของ ลุกซ์ จนเสียชีวิตเมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งด้านนาย นายพรศักดิ์ ได้ให้การไว้ว่า “วันเกิดเหตุขับรถรับผู้โดยสารผ่านแอปพลิเคชั่นค่ายหนึ่ง หลังส่งผู้โดยสารเสร็จขับรถมาถึงที่เกิดเหตุแล้วเกิดหลับในไปพุ่งชนเข้ากับอะไรบางอย่าง ตอนนั้นคิดว่าเป็นฟุธบาทหรือเสาข้างทาง จึงได้สนใจอะไรจากนั้นขับรถกลับที่พักย่านคลอง 3 จ.ปทุมธานี ตอนเช้าจึงแจ้งเคลมประกันเพื่อนำรถเข้าซ่อม ไม่รู้เลยว่าในคืนนั้นขับรถเฉี่ยวชนจนมีผู้เสียชีวิต ขอยอมรับผิดกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น”

ภาพจาก luxx.c.t_

พร้อมทั้งด้าน ลุกซ์ น้องชาย ใบเตย อาร์สยาม แฟนของนายภูชิตผู้เสียชีวิต เมื่อทราบว่าจับตัวคนร้ายได้แล้วจึงเดินทางเดินทางมาที่สภ.รัตนาธิเบศร์ “โดยนายพรศักดิ์ได้นั่งคุกเข่ายกมือไหว้ขอโทษพร้อมกล่าวทั้งน้ำตาว่า ในคืนนั้นไม่ทราบจริงๆว่า ขับรถเฉี่ยวชนแฟนหนุ่มทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ขอโทษและยอมรับผิด” ซึ่งด้านลุกซ์ ก็เผยต่อว่า “ส่วนเรื่องจะให้อภัยกับสิ่งที่เขาทำหรือไม่เป็นเรื่องที่ญาติผู้เสียชีวิตจะเป็นคนตัดสินใจว่าจะให้อภัยหรือไม่ ต้องขอขอบคุณตำรวจที่ตามจับได้ถึงแม้จะเป็นเพียงคดีอุบัติเหตุก็ตาม”

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “ขับรถโดยประมาทหรือน่าหวาดเสียวอันอาจเกิดอันตรายต่อบุคคลหรือทรัพย์สิน, ขับรถในทางซึ่งก่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลหรือทรัพย์สินของผู้อื่นไม่หยุดรถและให้ความช่วยเหลือตามสมควร และแสดงตัวและแจ้งเหตุต่อตำรวจที่ใกล้เคียงทันที และกระทำการโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย ส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป”

ภาพจาก luxx.c.t_

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า