• Home
  • บันเทิงไทย
  • พี่สาวคนสนิท ลั่น! แฟนๆอดใจรอ “อ๋อม อรรคพันธ์” กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้?

พี่สาวคนสนิท ลั่น! แฟนๆอดใจรอ “อ๋อม อรรคพันธ์” กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้?

Image

งานนี้ทำเอาแฟนคลับตื่นเต้นรอแล้ว หลังพี่สาวคนสนิท เผยว่า อดใจรออีกนิด หนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ กำลังจะมีข่าวดีเร็วๆนี้

หลังจากที่พระเอกหนุ่ม อ๋อม อรรคพันธ์ ต้องหยุดพักงานในวงการบันเทิงไปสักพัก เพื่อไปรักษาตัวจากอาการป่วย จนทำเอาทั้งแฟนคลับและเหล่าเพื่อนดาราคิดถึงเป็นอย่างมาก คิดถึงทั้งผลงานละคร ที่แฟนๆก็รอเจ้าตัว กลับมารับงานละคร ให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้ง และเมื่อไม่นานมานี้ เจ้าตัวก็มีการเคลื่อนไหว ไปทำบุญกับพี่คนรู้จัก ซึ่งก็ทำเอาแฟนๆชื่นใจ และหายคิดถึงเมื่อเห็น หนุ่มอ๋อม กลับมาสดใสแล้ว

ภาพจาก omakapan

จากปากพี่สาวคนสนิท

ล่าสุด กีต้าร์ ศิริพิชญ์ พี่สาวคนสนิทของ อ๋อม ได้ออกมาอัปเดตอาการของน้องชายว่า ตอนนี้อ๋อมเเฮปปี้เเละสุขภาพเเข็งเเรง อ๋อมกำลังใจดีเเต่ก็มีช่วงที่เสียใจโชคดีที่คนรอบข้างให้กำลังใจดีพร้อมที่จะฮึดสู้ไปพร้อมกับเขาด้วย โรคนี้เกี่ยวกับเรื่องหัวใจ ใจสู้ตอนนี้เลยอาการดีขึ้นอย่างรวดเร็ว อ๋อมทราบดีว่าเเฟนๆเป็นห่วง เเละเร็วๆนี้จะมีข่าวดีเรื่องงาน ยังต้องให้คีโมผมยังไม่ขึ้นรอทุกอย่างลงตัวเเล้วจะได้เจอกัน

ภาพจาก guitar_siripich

ภาพจาก omakapan

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า