“แทยัง” Big Bang เผยที่มาของการร่วมงานกับ “จีมิน” BTS

Image

“แทยัง” Big Bang เปิดเผยเผยที่มาของการมาร่วมงานกับ “จีมิน” BTS สำหรับซิงเกิ้ลใหม่ของเขาในรอบ 6 ปี ที่มีชื่อว่า #VIBE

ประมาณหนึ่งชั่วโมงก่อนที่ซิงเกิลใหม่ของเขาจะออกวางจำหน่ายทั่วโลก แทยัง สมาชิกวง Big Bang ได้จัดรายการ ‘Countdown Live’ เพื่อพูดคุยถึงการคัมแบ็คที่รอคอยมานานของเขาร่วมกับแฟนๆ

อันดับแรก แทยังทักทายแฟนๆ โดยกล่าวว่า “ผมคิดถึงพวกคุณทุกคนมาก นานมากแล้วที่ผมไม่ได้ทักทายพวกคุณแบบนี้ ผมแข็งแรงและสบายดี นี่เป็นครั้งแรกในรอบ 6 ปีที่ผมได้ปล่อยเพลงโซโล่ของผม นับตั้งแต่อัลบั้มที่ 3 ของผมที่ออกในปี 2017 เพราะมันนานมาก ผมเลยค่อนข้างประหม่า”

ต่อมา แทยังถูกถามว่าการร่วมงานกับจีมิน BTS เกิดขึ้นได้อย่างไร ไอดอลหนุ่มเผยว่า “เมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว สมาชิก BTS ยังไม่ได้งานยุ่งเหมือนตอนนี้ ผมทำงานเพลงตลอดเวลาตั้งแต่ผมออกจากกรม และพี่เท็ดดี้ได้แสดงความคิดเห็นในวันหนึ่งว่า ‘ตอนนี้เป็นเวลาที่ดีจริงๆ สำหรับคุณและจีมินที่จะทำเพลงดีๆ ร่วมกัน ทุกคนจะต้องชอบมัน’ ตอนที่ผมได้ยินแบบนั้น ผมตกใจมากจริงๆ ผมไม่เคยคิดอะไรแบบนี้มาก่อนเลย”

เขากล่าวต่อว่า “แต่เพราะผมไม่เคยขอให้ใครมาร่วมแสดงในเพลงของผมมาก่อน มันจึงเป็นเรื่องยากที่จะหาวิธีทำมัน แต่เมื่อปีที่แล้ว ผมได้รับเชิญให้ไปร่วมงานหลายๆ งาน ผมได้พบกับสมาชิกของ BTS และในที่สุดผมก็ได้พบกับจีมิน และในขณะที่เราพูดคุยกันในหลายๆ เรื่อง เราก็คุยกันตามธรรมชาติว่ามันคงจะดีถ้าได้ทำงานเพลงด้วยกัน จากนั้น ผมก็สามารถเชิญเขาไปที่สตูดิโอเพื่อทำเพลงนี้”

สุดท้าย แทยังก็นึกขึ้นได้ว่าการทำงานกับจีมินในกองถ่ายเป็นอย่างไร ไอดอลหนุ่มกล่าวว่า “ผลลัพธ์มันออกมาเกินความคาดหมายของเรา ผมจำได้ว่าเราทั้งคู่พอใจมาก เราดูเหมือนคู่หูฮิปฮอปคลาสสิก”

ขอบคุณที่มาจาก Allkpop

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า