• Home
  • บันเทิงไทย
  • ชาวเน็ตเสียงแตก! หลัง “กระติ๊บ” เจอทัวร์ลง ปมคอมเมนต์ “แน็ก-เก๋ไก๋”

ชาวเน็ตเสียงแตก! หลัง “กระติ๊บ” เจอทัวร์ลง ปมคอมเมนต์ “แน็ก-เก๋ไก๋”

Image

เอาแล้ว งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตกเป็น 2 ฝ่าย หลังนักแสดงสาว กระติ๊บ ชวัลกร โผล่คอมเมนต์โพสต์ของ แน็ก ชาลี กับ เก๋ไก๋ สไลเดอร์

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่ สาว กระติ๊บ ชวัลกร โผล่เข้าไปคอมเมนต์ใต้โพสต์ของ แน็ก-เก๋ไก๋ ว่า  “ดูดีกว่าอีกคู่เยอะ hbd ka” จนทำเอาชาวเน็ตแห่กดไลค์รัวๆ และเกิดเป็นกระแสดรามาขึ้น  เพราะมีชาวเน็ตบางส่วนเข้ามาคอมเมนต์ในทำนองที่ว่า จะชมก็ชมไปแต่ไม่ควรแซะคู่อื่น ไม่ว่าคู่ไหนก็ตาม หรือไม่ควรพาดพิงคนอื่น คุณมีสิทธิ์อะไรเข้าไปคอมเมนต์ว่าดีกว่าอีกคู่นึงเยอะ คุณรู้จักเขาเหรอ โตแล้วนะอายุก็ไม่ใช่น้อยๆ อวยพรฝั่งนี้ได้ แล้วจะไปแซะฝั่งนู้น ฝั่งนู้นไปทำอะไรให้คุณ งานนี้ทำเอา กระติ๊บ ถึงกับเข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับทันทีว่า “พี่พูดชื่อใครรึยังอ่ะ”

ภาพจาก kratip

ชาวเน็ตเสียงแตก!

นอกจากนี้คอมเมนต์ใต้โพสต์ของสาว กระติ๊บ ก็ยังมีชาวเน็ตยังเข้าไปคอมเมนต์อยู่ ว่า ไม่รู้หรอกนะคะว่าสิ่งที่กระติ๊บคอมเม้นต์หมายถึงอะไร แต่แค่อยากบอกว่าเราคือคนนึงที่ติดตามเก๋ไก๋มาตั้งแต่ตอนที่เค้ายังไม่เลิกกัน ดูคลิปเค้ามาตลอดรู้ว่าอะไรเป็นอะไรเค้าเลิกกันยังไง แล้วตอนนี้เค้าก็ยังเป็นเพื่อนกันอยู่ จนสงสารน้องคนนั้นไปแล้วอ่่า โดนรุมด่าเยอะเลย ซึ่งก็มีชาวเน็ตที่เห็นต่าง เข้ามาคอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตรายนี้ ว่า พี่เขาก็ไม่ได้บอกว่าใครนะ คนไปด่ากันเอง และเราก็สงสารเก๋เหมือนกันที่ต้องโดนด่าโดนโยงเพราะการพลาดพึ่งของอีกฝ่าย,  จริงๆเค้าอาจไม่ได้หมายถึงคนนั้นหรอก แต่มันมีประเด็นกันอยู่เลยเป็นข่าว แต่เราแค่แอบสงสารน้อง พอมีเรื่องแบบนี้ น้องคนนั้นก็ก็คงคิดว่าโดนอีกแล้ว

ภาพจาก kratip

ภาพจาก kratip

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า