• Home
  • บันเทิงไทย
  • ชัดเจน! “ทิม พิธา” ตอบแล้ว ปมหลุดชื่อ “แอฟ” กลางเวทีปราศรัย

ชัดเจน! “ทิม พิธา” ตอบแล้ว ปมหลุดชื่อ “แอฟ” กลางเวทีปราศรัย

Image

งานนี้ หนุ่ม ทิม พิธา พร้อมตอบทุกข้อสงสัย หลังถูกแซวมีพิรุธ หลุดพูดชื่อ แอฟ ทักษอร กลางวงปราศรัยที่ระยอง

เรียกได้ว่ามีเรื่องให้แฟนคลับได้ฮือฮากันอีกครั้ง เมื่อ ทิม พิธา ได้เดินทางพบปะกับประชาชนที่จังหวัดระยอง และได้รับของฝากเป็นลูกแอปเปิ้ลที่มีคนนำมาให้ ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชูชึ้นและพูดว่า “แอปเปิ้ลครับผม แอฟ เฮ้ยอะไรเนี่ย! แอปเปิ้ลเฉยๆ นะครับ ไม่มีนัยยะอะไรใดๆ นะครับ นี่พรรคส้ม ใส่เสื้อส้มมา ให้แอปเปิ้ลมาหมายความว่ายังไง ก็บอกว่าโสดสนิท ศิษย์ส่ายหน้า ปัดโธ่!” พร้อมกับยิ้มกรุ้มกริ่ม หลังมีการแชร์คลิปดังกล่าวในโซเชียล ก็ทำเอาแฟนๆ แห่แซวกันยกใหญ่ว่า พ่อมีพิรุธหนักมาก

ภาพจาก แฉ

สถานะหัวใจ

ล่าสุด ทิม พิธา มาออกรายการแฉ เทปวันที่ 4 ก.ย. 66 งานนี้ถูกแซวจากเหล่าพิธีกรรายการถึงเรื่องความรัก ทำเอาเจ้าตัวรีบประกาศว่า “ไม่มีเลย ผมโสดสนิท ดักคอไว้ก่อน”

ขณะที่ มดดำ และ ดีเจดาด้า ต่างถามว่า คนฝากถาม ทิม พิธา ไม่คิดจะมีแฟนแล้วเหรอ น่าจะมีคนรุมจีบ มีคนเข้ามาคุยบ้างไหม? ด้าน ทิม พิธา ตอบว่า “ก็มีติดต่อมาบ้าง แต่ตอนนี้โฟกัสแต่เรื่องงานและลูกสาว เผื่อใครทักมาจะได้รู้ว่าไม่ได้ทักกลับ เพราะโฟกัสงานและพรรคก็พยายามเข้มงวดเรื่องนี้ บางทีแชทกลับไปมันดูไม่ดี ผมต้องระวัง และเป็นตัวอย่างให้กับลูกพรรคมากหน่อย ตอนนี้อยู่คนเดียวก็มีความสุขดี”

ภาพจาก aff_taksaorn

เพื่อนที่ดีต่อกัน

เมื่อถามว่ากับ แอฟ ทักษอร เป็นอะไรกัน ด้าน พิธา ย้ำชัดเจนว่า “ก็เป็นเพื่อนกัน เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน” ส่วนประเด็นข่าวฮอตก่อนหน้านี้ที่มีการหลุดพูดชื่อ แอฟ ออกไป ขณะที่ปราศรัยก็ได้ถือแอปเปิ้ลไว้ด้วยนั้น ทิม พิธา หัวเราะก่อนตอบว่า “เขาก็คงอยากจะแกล้ง แล้วตลกตรงที่พรรคคู่แข่งเป็นพรรคสีฟ้า ลงพื้นที่ก็มีคนเอาส้มไปใส่มือให้ คนระยองความคิดสร้างสรรค์ดี ของผมปกติคนให้ส้ม ไประยอง เขต 3 เลือกตั้งซ่อม ก็มีหลายอย่างมาให้อย่างที่เห็นในโซเชียล

ตอนนั้นปราศรัยอยู่ว่า คนระยองจะได้อะไรถ้าเลือกพรรคก้าวไกล เรื่องสวัสดิการ สิ่งแวดล้อม สาธารณสุข และความคิดสร้างสรรค์ คนที่นี่ ถ้าบริหารดีๆ ความคิดสร้างสรรค์จะทำให้เศรษฐกิจดี การท่องเที่ยวดีขึ้นแน่นอน เขาก็ยื่นผลไม้มาให้ผม (หัวเราะ)”

ภาพจาก แฉ

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า