• Home
  • บันเทิงเกาหลี
  • อัลบั้มล่าสุดของ Stray Kids มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในสหรัฐอเมริกาในปีนี้ !

อัลบั้มล่าสุดของ Stray Kids มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในสหรัฐอเมริกาในปีนี้ !

Image

อัลบั้มล่าสุดของ Stray Kids อย่าง ‘★★★★★ (5-STAR)’ มียอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 2 ในสหรัฐอเมริกาในปีนี้ รองจาก Taylor Swift !

เมื่อวันที่ 4 กันยายน (ตามเวลาเกาหลี) JYP Entertainment ประกาศว่าบอยกรุ๊ป Stray Kids ได้เป็นอันดับ 2 รองจาก Taylor Swift ในเรื่องยอดขายอัลบั้มในอเมริกา โดยอ้างถึงทวีตที่เผยแพร่โดย Chart Data เมื่อต้นสัปดาห์นี้

อัลบั้มเต็มชุดที่ 3 ของ Stray Kids ‘★★★★★ (5-STAR)’ ซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนมิถุนายน ทำลายสถิติอัลบั้ม K-pop ที่มียอดขายสูงสุดในสหรัฐอเมริกาจนถึงปีนี้ ในขณะที่ มินิอัลบั้ม ‘MAXIDENT’ ของพวกเขาซึ่งเปิดตัวเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ถือเป็นอัลบั้มขายดีอันดับที่ 10 ในหมวดหมู่เดียวกัน

ในการจัดอันดับยอดขายของแต่ละอัลบั้มนั้น ‘★★★★★ (5-STAR)’ ตามหลังเพลง ‘Midnights’ และ ‘Speak Now (Taylor’s Version)’ ของ Taylor Swift และ ‘Utopia’ ของ Travis Scott ซึ่งอยู่ในอันดับที่สี่โดยรวม

ความนิยมของ Stray Kids เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในตลาดอเมริกา โดยสามอัลบั้มของพวกเขาติดอันดับชาร์ตอัลบั้มหลักของ Billboard Billboard 200 เริ่มต้นด้วยมินิอัลบั้มปีที่แล้ว ‘ODDINARY’ ตามด้วย ‘MAXIDENT’ และ ‘★★★★★ (5 ดาว)’

ในขณะเดียวกัน บอยแบนด์นี้จะเป็นหนึ่งในศิลปินเคป๊อปที่จะปรากฏตัวในงาน MTV Video Music Awards ประจำปี 2023 ซึ่งพวกเขาจะแสดงซิงเกิล “S-Class” พิธีจะออกอากาศทาง MTV ในวันที่ 12 กันยายน ตามเวลาท้องถิ่น

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า