• Home
  • บันเทิงไทย
  • วอนช่วย! “นักร้องดัง” ประกาศขอความช่วยเหลือ ตามหาสิ่งสำคัญของแม่

วอนช่วย! “นักร้องดัง” ประกาศขอความช่วยเหลือ ตามหาสิ่งสำคัญของแม่

Image

นักร้องดัง ประกาศขอความช่วยเหลือ วอนช่วยตามหาสิ่งนี้ของแม่ให้หน่อย ลั่น มีความสำคัญทั้งทางหน้าที่การงานและจิตใจของแม่

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวของนักร้องแร็ปเปอร์สาว มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล เจ้าของเพลงดังสุดฮิตมากมาย เช่น สุดปัง พักก่อน หรือไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงที่เธอนั้นได้ไปร่วมร้องกีบศิลปินต่างชาติ อีกทั้งเธอยังได้เข้าร่วมมหกรรมดนตรีระดับโลกในเทศกาล Coachella 2022 ที่จัดขึ้นที่ เมืองอินดิโอ รัฐแคลิฟอร์เนีย ของสหรัฐอเมริกา บอกได้เลยว่าเธอนั้นเก่งเก่งสุดๆ ไปเลย และล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์ขอความช่วยเหลือผ่านทางอินสตราแกรมส่วนตัว ตามหาสิ่งสำคัญของแม่ที่หายไปนั่นเอง

ภาพจาก phuckitol

มิลลี่ ประกาศขอความช่วยเหลือตามหาของสำคัญของแม่

ล่าสุดในอินสตราแกรมส่วนตัวของนักร้องแร็ปเปอร์สาว มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล ได้ออกโพสต์ประกาศขอความช่วยเหลือโดยได้โพสต์ภาพคุณแม่ หลังจากที่ด้านคุณแม่ของเธอได้ทำกระเป๋าหล่นระหว่างขี่มอเตอร์ไซค์ จนเกิดความเครียด โดยเธอนั้นได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า “ทุกคนคะ ช่วยด้วยค่ะ คุณแม่หนูทำกระเป๋าตกหายระหว่างขับมอเตอร์ไซค์ช่วงระหว่ง 1 ทุ่ม 15- 1 ทุ่ม 25 วันที่ 1 กันยายน 2566 ระหว่างแยกบางนาถึงแยกอุดมสุข เป็นกระเป๋าสะพายหนังสีดำซิปบน 15 นิ้ว ข้างในมีของมากมายที่เป็นของสำคัญ

ตอนแรกคุณแม่ทำตกหันมามันยังอยู่ เลยพยายามเอารถจอดข้างทางเพื่อเดินมาหยิบ หันกลับมาอีกทีมันหายไปแล้ว คุณแม่โทรหาโทรศัพท์อีกเครื่องในกระเป๋า แต่คนที่เอาไปจงใจไม่รับสายและปิดเครื่อง ในกระเป๋าใบนั้นมีรูปหนูกับคุณแม่อยู่

หากพี่คนที่เอาไปเห็นโพสต์นี้ ช่วยเอากลับมาคืนเถอะค่ะ เราแค่อยากได้ของคืน มันมีความสำคัญทั้งทางหน้าที่การงานและทางจิตใจของคุณแม่อยู่ ขอร้องเถอะนะคะ ของที่มันไม่ใช่ของตัวเองอย่าเอาไปเลยค่ะ ช่วยหน่อยนะคะ!! หากท่านใดพบเห็นหรือมีเบาะแส แจ้งมิลลิได้เลยนะคะ”

อีกทั้งเธอยังเขียนแคปชั่นระบุเพิ่มเติมอีกไว้ว่า “ช่วยหนูหน่อยนะคะทุกคน พบเห็นหรือมีเบาะแสอะไรติดต่อหนูได้เลยนะคะ”

ภาพจาก phuckitol

ภาพจาก phuckitol

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า