• Home
  • บันเทิงไทย
  • อุ๊ยจริงปะ? “นางเอกดังจ้างเรียน” หนุ่มอ้างเป็นน้องขอแก้ข่าวแทน

อุ๊ยจริงปะ? “นางเอกดังจ้างเรียน” หนุ่มอ้างเป็นน้องขอแก้ข่าวแทน

Image

ชาวเน็ตแห่เดาสนั่น เมื่อมีผู้ใช้เอ็กซ์(ทวิตเตอร์) ออกมาแฉ นางเอกดังจ้างเรียน ซึ่งก็มีหนุ่มรายหนึ่งอ้างเป็นน้องขอแก้ข่าแทน

เรียกได้ว่าวงการบันเทิงไม่เคยได้พักเลยทีเดียว สำหรับคำใบ้ คำแฉ ที่มีออกให้เหล่าชาวเน็ต ชาวเผือกต้องคอยมาไขปริศนาหาคำตอบอยู่ตลอด เพราะก่อนหน้านี้ก็มีคำใบ้ สามีฮิปฮอปที่ซุกเมียน้อย ก็ยังไม่ได้รับการเฉลย ดันมีคนแฉเรื่องใหม่เพิ่มอีก แต่บอกได้เลยว่าเรื่องใหม่ที่แฉนี้ดูจะแซ่บกว่าเดิม เพราะล่าสุดมีผู้ใช้เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) รายหนึ่งออกมาแฉนางเอกดังจ้างเรียน งานนี้ทำเอาชาวเน็ตแห่เดาสนั่น และดูเหมือนว่าจะมีคนไปโยงถึง นางเอกช่องน้อยสี ร้อนจนถึงหูน้องชายจึงออกมาแก้ต่าง แต่ด้านคนแฉตอบกลับปัดไม่เฉลย

อุ๊ยใครอีก? นางเอกดัวจ้างเรียน

ล่าสุดมีผู้ใช้เอ็กซ์(ทวิตเตอร์) รายหนึ่ง ได้ออกมาแฉพฤติกรรมของบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงที่เคยพบเจอสมัยเรียนมหาวิทยาลัย โดยมีข่อความระบุว่า “เจอดาราคนหนึ่งในคลาส ตอนอาจารย์ขานชื่อยังคิดว่าทำไมคนนี้ชื่อเล่นชื่อจริงเหมือนดาราคนนึงเลย พอเรียนไปเพิ่ง realised ได้ว่าคนที่ยกมือตลอดทั้งคลาส ชื่ออีกชื่อหนึ่ง ไม่ใช่ชื่อนี้ สรุปก็คือชื่อในคลาสเป็นชื่อดาราแต่คนที่เข้าคลาสแทน สอบแทนมาตลอดเทอมคือคนที่ดาราจ้างมา”

เสริมต่ออีกว่า “คือได้เจอดาราคนนี้จริง ๆ นะ เจอกันสอบไฟนอลวันสุดท้ายนั่งข้างกันเลย พอสอบเสร็จทางมหาลัยก็เรียกพบเลยเพราะคนที่เรียนกับคนที่สอบคนละคนกัน เรื่องนี้เกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2017/2560 นะ ตอนนี้เราจบมาจะ 3 ปีแล้วค่ะ”

พร้อมย้ำว่า “เราไม่เฉลยนะคะว่าเป็นใคร เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้ว แล้วตอนนี้ดาราคนนี้ก็จบไปแล้วแต่เรื่องนี้เป็นเรื่องที่เรารู้สึกไม่แฟร์ที่สุดตั้งแต่เรียนมา ให้เหตุผลว่าเป็นดาราต้องทำงานแต่ทุกคนมีงานมีหน้าที่ ๆ รับผิดชอบ คุณเป็นดาราจ้างคนมาสอบมาเรียนแทนได้”

งานนี้ก็ทำเอาเหล่าชาวเน็ต ขาเผือกทั้งหลายแห่คาดเดาและโยงไปต่าง ๆ นานา แต่เหมือนหวยจะไปออกที่ นางเอกดัง ช่องน้อยสี ที่เคยเรียน มหาวิทยาลัยเอกชน แต่อย่างไรก็ตามเราก็ยังไม่รู้แน่ชัดกว่าเป็นใครกันแน่

มีหนุ่มอ้างเป็นน้อง นางเอกดัง ขอแก้ข่าวแทน

หลังจากมีข้อความดังกล่าวกลายเป็นไวรัลก็มีผู้ใช้เอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) รายหนึ่งอ้างเป็นน้องชาย นางเอกดังจ้างเรียน โดยเข้ามาตอบข้อความไว้ว่า “เผื่อใครผ่านมาเห็น ขออนุญาตเจ้าของโพสนะคะ// ให้ความเป็นธรรมกับพี่ฉันด้วยค่า มันชักจะมากเกินไปแล้วสำหรับบางคนที่ใบ้ส่งๆจนผิดจนเพี้ยน หาใหม่นะคะ ไม่ใช่ดาราใบสะระแหน่ค่ะ เลิกให้พี่ชั้นเป็นทักษิณแห่งวงการบันเทิงได้แล้ว”

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า