• Home
  • บันเทิงไทย
  • รู้แล้ว! “ใหม่ ดาวิกา” เผยสาเหตุที่ต้องผอมจนเห็นกระดูก เพราะแบบนี้?

รู้แล้ว! “ใหม่ ดาวิกา” เผยสาเหตุที่ต้องผอมจนเห็นกระดูก เพราะแบบนี้?

Image

ใหม่ ดาวิกา ร่ายยาว เผยสาเหตุที่ต้องผอมเห็นกระดูกชัด จนกลายเป็นประเด็นดรามาก่อนหน้านี้ เพราะแบบนี้นี่เอง?

เรียกได้ว่าก่อนหน้านี้เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกดัง ใหม่ ดาวิกา กับประเด็นเรื่องของรูปร่างและร่างกายของเธอที่เปลี่ยนแปลงไป จนหลายๆ คนคิดกันไปในทำนองเดียวกันในทำนองเชิงลบว่าเธอนั้นกำลังคลั่งผอมอยู่หรือป่าว เพราะช่วงนั้นสาว ใหม่ มีรูปร่างที่ผอมซูบมาก ขาเล็กนิดเดียว หรือมองทั้งตัวเหมือนมีแค่กระดูกนั่นเอง ซึ่งล่าสุดด้านสาว ใหม่ ก็ได้ออกมาร่ายยาวพร้อมเผยถึงสาเหตุที่หลายคนสงสัยเรื่องความผอมของเธอ ณ ตอนนั้น ซึ่งเป็นผลมาจากการที่เธอนั้นต้องมารับบทเป็น ตุ้ม ในเรื่องตลก69เดอะซีรีส์ 

ภาพจาก davikah

ใหม่ ดาวิกา เผยสาเหตุที่ต้องผอมเห็นกระดูก เพราะแบบนี้?

ล่าสุดในอินสตราแกรมส่วนตัวของนางเอกดัง ใหม่ ดาวิกา ได้ออกมาโพสต์ร่ายยาว หลังจากที่เธอต้องมารับเป็น ตุ้ม ในเรื่องตลก69เดอะซีรีส์ พร้อมทั้งยังเผยถึงสาเหตุที่ก่อนหน้านี้ที่เธอผอมจนเห็นกระดูกไว้ว่า “ตุ้ม เราดีใจมากๆนะที่ได้รู้จักกับเธอ หลังจากนี้ไปเธอจะอยู่ในส่วนที่ลึกที่สุดของใจเราเสมอ ..หวังว่าในวันนึงเราคงจะได้เจอกันอีก…

ไม่เคยคิดว่าจะอินกับบทนี้มากจนทำให้เค้ามีชีวิตขึ้นมาจริงๆ ช่วงที่ถ่าย #เรื่องตลก69เดอะซีรีส์ เป็นช่วงเวลาที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นกับใหม่มากมายจริงๆ …มันสอนบทเรียนสำคัญมากๆให้กับใหม่ว่า ชีวิตเราไม่ได้มีแค่วันที่มีความสุข มันก็มีวันที่โคตรแย่เหมือนกัน… โพสนีัมีไว้เตือนใจตัวเองว่าเธอเก่งมากนะที่ผ่านเรื่องราวต่างๆมาได้ไม่มีใครรู้จักเราเท่าตัวเราเองเลิกกดดันตัวเอง แล้วหันมาภูมิใจในตัวเองบ้างนะ

เรื่องความผอมในช่วงนั้น ที่ทุกคนสนใจและแสดงความเป็นห่วงกันมามากๆ วันนี้ใหม่สามารถบอกทุกคนได้แล้วว่า มันมาจากความตั้งใจจะถ่ายทอดบทตุ้มในซีรีย์เรื่องนี้ให้เค้ามีชีวิตของตัวเองที่ในแบบที่ทุกคนได้เห็น และใหม่เองก็ไม่คิดจะกลับมาผอมเบอร์นี้อีกแล้ววว (ถ้าไม่ใช่เพราะงานนะ) ขอบคุณทุกความห่วงใยของทุกคนในช่วงเวลานั้นด้วยนะ

ยังไงก็ฝากทุกคนบอกต่อกับคนที่ยังเข้าใจผิดด้วยนะจ๊ะ อย่าลืมบอกพวกเค้าด้วยว่าให้มาดูเรื่องตลก 69 กันเยอะๆ วันที่ 6 กันยา นี้190ประเทศทาง #netflix”

ภาพจาก davikah

ภาพจาก davikah

ภาพจาก davikah

ภาพจาก davikah

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า