เปิด 8 วง K-POP ที่กวาดอันดับสูงสุดในชาร์ต World Albums ของ Billboard

Image

เปิด 9 วง K-POP ที่กวาดอันดับสูงสุดในชาร์ต World Albums ของ Billboard ประจำสัปดาห์สิ้นสุดวันที่ 2 กันยายน!

“Jack In The Box” อัลบั้มเดี่ยวปี 2022 ของ J-Hope ของ BTS กลับเข้าสู่ชาร์ตอันดับ 1 ในสัปดาห์นี้อีกครั้งหลังจากการเปิดตัว “HOPE Edition” ซึ่งเป็นเวอร์ชันใหม่ของอัลบั้ม (ซึ่งก่อนหน้านี้มีจำหน่ายในรูปแบบดิจิทัลเท่านั้น) หรือเป็นอัลบั้มของ Weverse) “Jack In The Box” ยังกลับเข้าสู่ Billboard 200 อีกครั้งในอันดับที่ 6 ทำให้เป็นอัลบั้ม 10 อันดับแรกของ J-Hope ในฐานะศิลปินเดี่ยว

มินิอัลบั้มเดี่ยวของ จีฮโย (Jihyo) วง TWICE อย่าง “ZONE” เข้าสู่ชาร์ต World Albums ที่อันดับ 2 ในสัปดาห์นี้ นอกเหนือจากการกลายเป็นเพียงอัลบั้มที่สองของศิลปินเดี่ยว K-pop หญิงที่เคยติดอันดับ 15 อันดับแรกของ Billboard 200

หลังจากสี่สัปดาห์ที่อันดับ 1 มินิอัลบั้มล่าสุดของ NewJeans อย่าง “Get Up” ก็ตกลงไปอยู่ที่อันดับ 3 ในสัปดาห์ที่ห้าติดต่อกันบนชาร์ต World Albums “Get Up” ยังสร้างสถิติใหม่บน Billboard 200 ซึ่งกลายเป็นอัลบั้มเกิร์ลกรุ๊ปเคป๊อปอัลบั้มแรกในประวัติศาสตร์ที่ใช้เวลาห้าสัปดาห์ติดต่อกันใน 30 อันดับแรก

อัลบั้มล่าสุดของ NCT DREAM อย่าง “ISTJ” เปิดตัวที่อันดับ 4 ในชาร์ต World Albums ประจำสัปดาห์นี้ มากกว่าหนึ่งเดือนหลังจากเปิดตัวครั้งแรกในเกาหลีและบนแพลตฟอร์มดิจิทัล (แม้ว่า “ISTJ” จะเปิดตัวครั้งแรกในเกาหลีและบนแพลตฟอร์มดิจิทัลเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม แต่เวอร์ชันทางกายภาพของอัลบั้มได้รับการปล่อยตัวในสหรัฐอเมริกาเมื่อวันที่ 18 สิงหาคมเท่านั้น ซึ่งนับเป็นการผลักดันการเปิดตัวในชาร์ตเพลงของสหรัฐอเมริกาอีกครั้ง) อัลบั้มนี้ยังทำให้ NCT ได้รับรางวัลอีกด้วย ฝันถึงอันดับสูงสุดของพวกเขาบน Billboard 200 ในสัปดาห์นี้ นอกเหนือจากการทำให้พวกเขาขึ้นสู่จุดสูงสุดใหม่ใน Artist 100

อัลบั้มล่าสุดของ Stray Kids “★★★★★ (5-STAR)” ยังคงแข็งแกร่งในอันดับที่ 5 ในสัปดาห์ที่ 12 ติดต่อกันบนชาร์ต World Albums และยังกลายเป็นอัลบั้มแรกของวงที่ติดชาร์ตเป็นเวลา 12 สัปดาห์ใน บิลบอร์ด 200.

“DARK BLOOD” ของ ENHYPEN อยู่ในอันดับที่ 7 ในสัปดาห์ที่ 13 ติดต่อกันบนชาร์ต World Albums นอกเหนือจากการเป็นอัลบั้มแรกของวงที่ใช้เวลา 10 สัปดาห์บน Billboard 200

ในขณะเดียวกัน อัลบั้ม “Proof” ของ BTS ในปี 2022 ก็ไต่กลับมาอยู่อันดับที่ 9 ในสัปดาห์ที่ 63 บนชาร์ต World Albums

มินิอัลบั้มล่าสุดของ ITZY “KILL MY DOUBT” ขึ้นสู่อันดับที่ 10 ในสัปดาห์ที่สามบนชาร์ต World Albums ตามมาด้วยอัลบั้มเต็มชุดแรกของ LE SSERAFIM “UNFORGIVEN” ที่อันดับที่ 11 ในสัปดาห์ที่ 17

อัลบั้มเปิดตัวเดี่ยวของ จีมิน BTS “FACE” ขึ้นอันดับที่ 12 ในสัปดาห์ที่ 22 บนชาร์ต โดยมี EP “New Jeans” เปิดตัวของ NewJeans ตามหลังอย่างใกล้ชิดในอันดับที่ 13 ในสัปดาห์ที่ 35 ติดต่อกัน

ในที่สุด มินิอัลบั้มใหม่ของ STAYC “TEENFRESH” ก็เปิดตัวในอันดับที่ 14 ในชาร์ตประจำสัปดาห์นี้

Source (1)

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า