• Home
  • บันเทิงไทย
  • ย้ำชัด! แม่ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” เคลื่อนไหวแล้ว หลังลูกชายถูกโยงซุกเมียน้อย

ย้ำชัด! แม่ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” เคลื่อนไหวแล้ว หลังลูกชายถูกโยงซุกเมียน้อย

Image

ปุ๊ก อาภัสรา แม่ของหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์ ออกมาเคลื่อนไหวแล้วล่าสุด หลังลูกชายถูกโยงเป็นสามีฮิปฮอปซุกเมียน้อย

เรียกได้ว่ายังคงเป็นประเด็นร้อนแรงในวงบันเทิงไทยในช่วงนี้ ที่ทำเอาหลายๆ คนยังคงให้ความสนใจกันอยู่ต่อเนื่องกันเลยทีเดียว สำหรับคำใบ้ที่หลุดออกมาว่า “สามีฮิปฮอป แฟมิลี่แมน ที่มีภรรยาเป็นที่นางเอกช่องน้อยสี ซุกเมียน้อย จนด้านเมียหลวงจับได้เต็มๆ” งานนี้ทำเอาเหล่าชาวเน็ต ขาเผือกแห่เดาสนั่น ไม่ว่าจะเป็นคู่ของ เวย์ ไทเทเนี่ยม-นาน่า ซึ่งคู่นี้ด้านสาว นาน่า ก็ได้ออมาเคลียร์ชัดพร้อมย้ำแล้วว่าไม่ใช่คู่ตนแน่นอน เพราะยังรักกันดี และอีกหนึ่งที่ดูเดาจับและจับตาสนั่นอย่างคู่ของหนุ่ม ป๊อก ภัสสรกรณ์-มาร์กี้ ราศรี ที่ตอนนี้ทั้งคู่ก้ยังไม่ได้ออกพูดถึงประเด็นดังกล่าวแต่อย่างไร และล่าสุด้าน ปุ๊ก อาภัสรา แม่ของหนุ่ม ป๊อก ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวพร้อมย้ำหลังลูกชายถูกโยงซุกเมียน้อย

ภาพจาก pokmindset

ภาพจาก apasrahongsakula

แม่ ป๊อก ภัสสรกรณ์ ออกมาเคลื่อนไหวแล้ว หลังลูกชายถูกโยงซุกเมียน้อย

ล่าสุดในอินสตราแกรมส่วนตัวของด้าน ปุ๊ก อาภัสรา แม่ของนักร้องฮิปฮอปชื่อดัง ป๊อก ภัสสรกรณ์ หรือสามีของนางเอกดัง มาร์กี้ ราศรี ได้ออกมาเคลื่อนไหวหลังลูกชายถูกโยงเป็นสามีฮิปฮอปซุกเมียน้อย โดยเป็นการโพสต์รูปโมเมนต์ในวันแต่งงานของหนุ่ม ป๊อก และสาว มาร์กี้ พร้อมระบุแคปชั่นไว้ว่า “ลูกมีความสุข พ่อ-แม่ มีความสุขยิ่งกว่าค่ะ” งานนี้ทำเอาด้าน อรศรี บาเล็นซิเอก้า ฮอนโนลด์ แม่ของสาว มาร์กี้ ก็เข้ามาคอมเมนต์แปะอิโมจิรูปหัวใจไว้ให้ด้วย

ภาพจาก apasrahongsakula

ภาพจาก apasrahongsakula

ภาพจาก apasrahongsakula

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่น ๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า