• Home
  • บันเทิงไทย
  • แซวต่อเนื่อง น้ำตาลขึ้น พระเอกหนุ่ม กล้ามล่ำ รอลุ้น! รักครั้งใหม่ “แอฟ ทักษอร”

แซวต่อเนื่อง น้ำตาลขึ้น พระเอกหนุ่ม กล้ามล่ำ รอลุ้น! รักครั้งใหม่ “แอฟ ทักษอร”

Image

งานนี้ทำเอาพระเอกหนุ่ม ชื่อดัง ถึงกับรอลุ้นรักครั้งใหม่ของ นางเอกสาว แอฟ ทักษอร หลังเจ้าตัวแซวหนัก น้ำตาลขึ้น

เรียกได้ว่าช่วงนี้ถูกจับตามองในเรื่องของความารักเป็นอย่างมาก สำหรับนางเอกสาวสวย คุณแม่ลูก 1 อย่าง แอฟ ทักษอร หลังเธอออกมาประกาศชัด ว่า ตอนนี้มีคนคุยอยู่ แต่ยังไม่ขอบอกรายละเอียด ถ้ายังไงเดี๋ยวจะมาอัปเดตอีกที

ภาพจาก atichart9

อั้ม อธิชาติ เผยไว้แบบนี้?

งานนี้หนุ่มคนสนิทของ แอฟ ทักษอร อย่าง อั้ม อธิชาติ เป็นหนึ่งในคนที่ชอบไปแซว แอฟ หนักมากในอินสตาแกรม ล่าสุด อั้ม อธิชาติ เผยว่า ที่แซว แอฟ หนัก เพราะ เขาชอบทานของหวาน ถามว่ารู้อะไรไหม ก็ไม่รู้นะ ผมก็รู้เท่าที่สื่อดูนั่นแหละ เพราะจริงๆ เรื่องส่วนตัวของแอฟไม่เคยถามกัน อะไรที่เขาดีและมีความสุข เราก็ยินดีกับเขา แต่ว่าอะไรที่หวานเกินไปก็จะพาเขามาตรวจน้ำตาลนิดนึง ส่วนเรื่องคอมเมนต์ ก็คือ  คอมเมนต์เฉยๆ อ่ะ(หัวเราะ) คอมเมนต์ไปอย่างนั้นแหละ แต่รู้ว่าน้ำตาลขึ้นนิดนึง (พอแอฟพูดแล้วว่ามีคนคุยอยู่ ส่วนตัวเรารู้หรือลุ้น?) นี่ๆๆ ถามชี้นำมากเลย(หัวเราะ) เดี๋ยวรอน้องแอฟบอกเองก็ได้ครับ ตอบไปเดี๋ยวผิดจะอะไรเปล่าๆ ถามว่าลุ้นมั้ย ก็ลุ้นนะเพราะจริงๆ เราก็อยากให้เขามีความสุข แต่รู้มั้ยว่าเป็นใครอันนี้ตอบไม่ได้ (มีคนที่เราสงสัยไหม?) ไม่มีครับ ไม่ได้สงสัยใคร(หัวเราะ)

ภาพจาก aff_taksaorn

ภาพจาก aff_taksaorn

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า