• Home
  • บันเทิงไทย
  • สยบข่าว! “เจนี่” เปิดใจ ยันชัดขาเตียงยังแข็งแรง หลังลือส่อแววเลิกสามี

สยบข่าว! “เจนี่” เปิดใจ ยันชัดขาเตียงยังแข็งแรง หลังลือส่อแววเลิกสามี

Image

เปิดใจครั้งแรก เจนี่ เทียนโพธิ์ พร้อมยันชัดขาเตียงยังแข็งแรง ย้ำไม่ได้แยกบ้านกับสามี หลังลือสนั่นส่อแววเลิก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่รักในวงการบันเทิงที่ถูกจับตามอง หลังถูกโยงเป็นเป็นนางเอกสายแบ๊ว ขนของแยกบ้านอยู่กับสามีกินเวย์แล้ว สำหรับคู่ของ เจนี่ เทียนโพธิ์ และสามี มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่ทั้งคู่นั้นไม่เห็นลงรูปคู่ในอินสตราแกรมด้วยกันมานานแล้ว  และล่าสุดสาว เจนี่ ก็มีโอกาสมาให้สัมภาษณ์เปิดใจครั้งแรกพร้อมสยบข่าวลือและยืนยันชัดว่าขาเตียงของคู่เธอยังแข็งแรงดีนั่นเอง

ภาพจาก janienineeleven

ภาพจาก mickey.a.np

เจนี่ สยบข่าวลือเลิกสามี ย้ำชัดขาเตียงแข็งแรง

ล่าสุดด้านสาว เจนี่ เทียนโพธิ์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์พร้อมสยข่าวลือส่อแววเลิกสามี มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ซึ่งเจ้าตัวได้เผยว่า “อยู่วงการนี้มา 30 ปี เป็นปกติ เชื่อว่า ทุกคนจะเห็นทุกช่วงชีวิตของเรา มันก็มีข่าวพวกนี้เป็นปกติ เราก็หาทางต่อไป มันเหมือนกับเราทุกคนเป็นพี่น้องกันแล้ว และการที่เราจะต้องมาตอบใคร เรารู้ว่าคือมีความเป็นห่วง และอยากให้เราอัปเดตสถานะ เชื่อว่าคนก็อยากรู้ แต่เราไม่เคยตะขิดตะขวงใจอะไร หรือจะต้องมาฝืนตอบพี่ๆ ทุกคน เราก็ตอบด้วยความเต็มใจ”

ภาพจาก janienineeleven

เสริมต่อสำหรับรูปคู่กับสามีและลูกสาว “ไม่มีภาพร่วมกันกับสามีนั้น เพราะลงรูปงานมากกว่า สไตล์ไอจีแต่ละคนคงไม่เหมือนกัน เราก็อาจจะไม่เหมือนคนอื่น เพราะตั้งแต่มีลูกทุกอย่างมันต้องเป๊ะๆ เราก็ไม่ได้อยู่ 2 คน เป็น 3 คน แล้วเพราะอีกทั้งเราเป็นคนไม่ค่อยเอารูปลูกสาวลงไอจี น้อยมากเลย เพราะเราค่อนข้างจะเก็บรูปครอบครัวเอาไว้ ส่วนใหญ่พี่ๆ จะเห็นเราลงรูปงานหรือขายของให้แฟนๆ หรือพี่ๆ สื่อได้เห็น เพราะเราก็อยากเก็บรูปโนล่าเอาไว้ดูเองเพราะหวง อย่างคลิปน่ารักเขาเยอะมาก และถ้าคนมีลูกจะเข้าใจว่าเรารักและก็หวง”

ส่วนเรื่องที่ถูกโยงจากข่าวลือเธอเผยว่า “ดราม่านี้มาตกที่คู่เรา จริงๆ ตกคู่ไหนก็ได้เพราะเราก็เห็นข่าวทุกวัน จนเราอ่านแล้วรู้สึกว่าเอ๊ะ! มันใช่เรามั้ยนะ คือนอยด์ไปหมดแล้วอะ จนวันนั้นที่มีข่าว เราก็โทรหานานา “ถามว่าเพื่อน เพื่อนว่าใช่ฉันหรือเปล่า ฉันว่ามันใกล้ฉันมากเลยอะ แต่อย่างไรก็ตาม เจนี่ ยังย้ำชัดขาเตียงยังแข็งแรง ยังแข็งแรงค่ะ” และเรื่องเหม็นหน้าสามีนั้นเธอก็เสริมต่อว่า “เหม็นหน้าสามีก็เหม็นจริงๆ ถ้าคนมีครอบครัวแล้วจะรู้ว่าคำนี้หมายความว่ายังไง ไม่ได้หมายความว่าเกลียดหรืออะไร ถ้าเป็นคุณแม่จะเข้าใจได้ เป็นช่วงเวลาที่ฉันอยากอยู่คนเดียวในตอนนี้ ซึ่งคำพูดหนึ่งคำมันก็เป็นประเด็นได้ เราก็ไม่ได้แปลกใจ”

ภาพจาก janienineeleven

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า