• Home
  • บันเทิงไทย
  • “ก้อย รัชวิน” อัปเดตอาการล่าสุด “ตูน บอดี้สแลม” หลังผ่าตัดใหญ่

“ก้อย รัชวิน” อัปเดตอาการล่าสุด “ตูน บอดี้สแลม” หลังผ่าตัดใหญ่

Image

“ก้อย รัชวิน” อัปเดตอาการล่าสุด “ตูน บอดี้สแลม” หลังผ่าตัดใหญ่ พร้อมโพสต์ซึ้ง ย้อนกลับไปวันแรกที่ถูกขอเป็นแฟน

จากกรณีก่อนหน้านี้ หลังจากที่ จีนี่ เรคคอร์ด ต้นสังกัดของ ตูน อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม ได้ออกมาประกาศ แจ้งข่าวว่า เจ้าตัวได้เข้ารับการผ่าตัดโรคหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทที่บริเวณคอ ตั้งแต่วันที่ 18 ส.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งผลออกมาเป็นที่เรียบร้อยดี และต้องพักรักษาตัวเป็นเวลา 1 เดือนตามคำสั่งแพทย์ ซึ่งส่งผลให้ไม่สามารถทำการแสดงในช่วงเวลาดังกล่าวได้

งานนี้ด้านภรรยาคนสวยอย่าง ก้อย รัชวิน ก็อยู่ดูแล และคอยอยู่เคียงข้างไม่ห่างกาย พร้อมโพสต์ให้กำลังใจสามีสุดซึ้งผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวด้วย

ภาพจาก rachwinwong

ก้อย โพสต์ซึ้ง พร้อมอัปเดตอาการสามี

ล่าสุด ก้อย รัชวิน ก็ได้ออกมาโพสต์อัปเดตอาการ ตูน บอดี้สแลม พร้อมกับโพสต์ซึ้งย้อนกลับไปวันแรกที่สามีขอเป็นแฟนอีกด้วยว่า “เป็นครั้งที่ 3 ในชีวิตที่ได้มานอนเฝ้าคนรัก จุดเริ่มต้นของการเป็นแฟนกันก็ที่โรงพยาบาลนี่แหละ ตอนนั้นกำลังศึกษาดูใจกันมา6เดือน แต่ยังไม่เป็นแฟนกัน จนพี่ตูนประสบอุบัติเหตุที่กระดูกต้นคอระหว่างเล่นคอนเสิร์ต แล้วก้อยไปนอนเฝ้าแบบนี้เลย พอเค้าลืมตามาเห็นก้อย นางก็เลยขอเป็นแฟนจ้าาา ฮิ้วววววว (เล่าไปก็เขินเหมือนกันนะ)

…จากวันนั้นจนวันนี้ก็เกือบ13ปี แล้ว และเราก็เลยนับวันที่ 1 กันยาของทุกปี เป็นวันครบรอบของเรา (ซึ่งใกล้จะถึงแว้ว) หลังจากนั้นพอแต่งงานได้เดือนเดียว ไปฮันนีมูนกัน พี่ตูนก็เข้าโรงพยาบาลอีก คราวนี้มีเรื่องเส้นประสาทเข้ามาบวกกับเรื่องหมอนรองกระดูกเมื่อ 10 ปีที่แล้ว

ภาพจาก rachwinwong

ตอนนั้นพี่ตูนไม่ได้ตัดสินใจผ่า แต่ใช้วิธีกายภาพเอา ซึ่งอาการก็ดีขึ้นเรื่อยๆแต่ก็ยังไม่หาย 100%… จนมาครั้งนี้ ก้อยคิดว่ามันคงถึงเวลาแล้ว พี่ตูนจึงตัดสินใจที่จะเข้ารับการผ่าตัด เพื่อรักษามันให้กลับมาใช้งานได้อย่างดีที่สุด แน่นอนว่าการตัดสินใจครั้งนี้ไม่ง่ายเลย เราใช้เวลาปรึกษากับคุณหมออยู่เป็นเดือนๆ พี่ตูนต้องบินไปบินมาเพื่อมาพบคุณหมอที่โรงพยาบาล จนได้คำตอบที่ชัดเจนที่สุด และก้อยก็เชื่อว่าทุกอย่างจะต้องผ่านไปด้วยดี เพราะได้เจอคุณหมอที่เก่งมากๆ

ภาพจาก rachwinwong

พี่ตูนจะต้องกลับมาแข็งแรง มีพลัง ซึ่งผ่านมา3วันหลังจากผ่าตัด อาการพี่ตูนก็ฟื้นตัวเร็วขึ้นมากๆๆๆ เย้ …และการนอนเฝ้าพี่ตูนครั้งนี้ต่างจากทุกครั้ง เพราะมีเจ้าตัวเล็กในท้อง 5 เดือนมานอนเป็นเพื่อนด้วย

หลังจากที่ก้อยนอนเฝ้าพี่ตูนมา 2 คืน วันนี้คุณพ่อบอกว่า “กลับไปนอนกอดลูกเถอะ พ่อพอช่วยเหลือตัวเองได้แล้ว พ่อสงสารหนูไม่ได้นอน…” แม่แค่อยากบอกพ่อว่า แม่เต็มใจและยินดีที่สุด ขอแค่พ่อหายดี ยิ้มได้ กลับมาแข็งแรงเพื่อลูกน้อยของเราและคนที่รอฟังเพลงของพ่อๆ…แค่นี้แม่ก็ดีใจแล้ว”

ภาพจาก rachwinwong

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า