• Home
  • บันเทิงไทย
  • “แพรรี่ ไพรวัลย์” มอบดอกไม้ให้ “พิธา” ฝากกำลังใจถึง สส. ก้าวไกล

“แพรรี่ ไพรวัลย์” มอบดอกไม้ให้ “พิธา” ฝากกำลังใจถึง สส. ก้าวไกล

Image

“แพรรี่ ไพรวัลย์” มอบช่อดอกไม้ให้ “พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” ฝากกำลังใจถึง สส. ก้าวไกล ชาวเน็ต แห่เข้ามาคอมเมนต์สนั่น

เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิง ที่ติดตาม และเกาะติดประเด็นทางการเมืองอย่างใกล้ชิด สำหรับ แพรรี่ ไพรวัลย์ วรรณบุตร หลังจากที่ล่าสุด นายเศรษฐา ทวีสิน ผ่านมติที่ประชุมรัฐสภา โหวตให้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 ของประเทศไทย

ภาพจาก ไพรวัลย์ วรรณบุตร

แพรรี่ ทวงถามเงินดิจิทัล

ด้าน แพรรี่ ไพรวัลย์ ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ผ่านทางเฟซบุ๊กส่วนตัวทันที พร้อมทวงถามถึงเงินดิจิทัล 10,000 บาท ซึ่งเป็นหนึ่งในนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของพรรคเพื่อไทยว่า “รอเงินดิจิทัล 10,000 บาท ตอนเที่ยงพรุ่งนี้เลยค่ะ” พร้อมเขียนข้อความใต้โพสต์ด้วยว่า “อ่อ ว่าที่ท่านนายกยังไม่ได้ทำงาน รอไปก่อนนะคะ 555” ท่ามกลางแฟนๆ ที่ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างมากมาย

ภาพจาก ไพรวัลย์ วรรณบุตร

แพรรี่ ส่งกำลังใจถึงสส.ก้าวไกล

ล่าสุด แพรรี่ ได้ออกมาโพสต์ภาพมอบช่อดอกไม้ให้กับ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ พร้อมเขียนข้อความเอาไว้ว่า “ดิฉันขออนุญาตฝากช่อดอกไม้ช่อนี้ผ่านคุณพิธาไปถึงท่าน สส. ที่เป็นสมาชิกของพรรคก้าวไกลทุกท่านนะคะ

ขอให้กำลังใจสำหรับการทำงานในฐานะของฝ่านค้านในสภาผู้แทนราษฎร ขอให้ท่านได้ช่วยสอดส่องและตรวจสอบการทำงานของรัฐบาลที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างเเข็งขัน ขอให้ได้ช่วยปกป้องและรักษาผลประโยชน์ของประเทศชาติและประชาชนแทนราษฎรทุกคนด้วยค่ะ ดิฉันขอให้กำลังใจสำหรับการทำงานในฐานะฝ่ายค้านนะคะ” ท่ามกลางแฟนๆ ที่เข้ามาคอมเมนต์อย่างมากมาย

ภาพจาก ไพรวัลย์ วรรณบุตร

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า