• Home
  • บันเทิงไทย
  • ห๊ะ! “ยูทูบเบอร์สาว” เปิดใจ คนที่เคยทำให้อกหัก คือคนที่จะแต่งงานด้วย!

ห๊ะ! “ยูทูบเบอร์สาว” เปิดใจ คนที่เคยทำให้อกหัก คือคนที่จะแต่งงานด้วย!

Image

ห๊ะ! “ยูทูบเบอร์สาว” ควงแก๊งเพื่อนสาว ออกมาเปิดใจเรื่องราวความรัก ผ่านรายการดัง ลั่น คนที่จะแต่งงานด้วย คือคนที่เคยทำให้อกหัก

อีกหนึ่งแก๊งเพื่อนรัก เพื่อนซี้ สำหรับ ก้อย อรัชพร , นัตตี้ นันทนัท และ ดรีม อภิชญา 3 สาวสวยคนเก่ง ที่ตอนนี้บอกเลยว่าไม่มีใครไม่รู้จัก เพราะผลงานที่พากันเสิร์ฟออกมาให้แฟนๆ ติดตามนั้น โด่งดังเป็นที่รูhจัก และมีแฟนๆ คอยเป็นกำลังใจไปทั่วบ้านทั่วเมือง

ภาพจาก CHANGE2561

นัตตี้ เปิดใจเรื่องความรัก

ล่าสุด ก้อย นัตตี้ และ ดรีม ได้พากันออกมาเปิดใจเรื่องความรัก ในรายการ Club Friday Show ซึ่งมีช่วงหนึ่ง ที่ด้าน นัตตี้ นันทนัท ถูกถามว่า “กำลังจะเป็นเจ้าสาวแล้ว แต่ช่วงชีวิตที่ผ่านมา ก็มีช่วงที่บาดเจ็บไม่น้อย”

โดย นัตตี้ เผยว่า “ก็มีบ้าง มีช่วงที่เหมือนในหนัง ในเอ็มวี ที่เราร้องไห้ กอดหมอน มีน้ำออกมาจากฝักบัว เดินกลับบ้านทั้งๆ ที่มันไกลมาก แต่เราก็เดินได้ ฟังเพลงเศร้าๆ แล้วก็เดินไปเรื่อยๆ มีแบบอ่านจดหมายแล้วร้องไห้ น้ำตาหยดลงเป็นดวงอะไรแบบนี้ เหมือนในละครเลย”

ภาพจาก CHANGE2561

ด้าน ก้อย พูดขึ้นว่า “แต่ก็เกิดจากคนเดียวกันนะ คนที่กำลังจะแต่งงาน”

ทำเอาพิธีกรอย่าง อั๋น ภูวนาท ถึงกับตกใจ ร้องห๊ะ แล้วถามว่า “คนที่ทำให้เรามีซีน มิวสิควิดีโอนั้น คือคนที่เราจะแต่งงานด้วยนี่เหรอ” ด้าน นัตตี้ ก็ตอบกลับทันทีว่า “ใช่ค่ะพี่”

ภาพจาก CHANGE2561

ภาพจาก CHANGE2561

ภาพจาก CHANGE2561

ติดตามข่าวสารช่องทางอื่นๆ DARA 2U

Facebook : Dara 2U

Twitter : DARA 2U

Instragram : dara.2u

TikTok : dara2you

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

บันทึกการตั้งค่า